Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Erling Haaland

Thứ Năm 07/03/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục phong độ cao ở mùa giải năm nay, anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen.

Man City đã xuất sắc đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Cả 4 bàn thắng của trận đấu đều được ghi trong hiệp 1. Tiền đạo Erling Haaland là người ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà, pha lập công được ghi ở phút 45+2.

Đây là bàn thắng thứ 6 của Erling Haaland ở Champions League mùa này, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tiền đạo của Man City cùng với  Harry Kane của Bayern Munich và Kylian Mbappe của PSG đều có 6 pha lập công.  

Erling Haaland tiep tuc ghi ban cho Man City
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man City

Theo thống kê, Erling Haaland là người thực hiện nhiều cú dứt điểm (37) và nhiều cú dứt điểm trúng đích (20) ở Champions League mùa này hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, đồng thời anh đã ghi 10 bàn sau 4 lần ra sân trên sân nhà ở vòng 1/8. 

Chân sút người Na Uy đang có chuỗi 3 trận ghi bàn liên tiếp cho Man City trên mọi đấu trường, với tổng cộng 7 pha lập công. Ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo này cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp của Haaland đang giúp Man xanh tự tin hướng đến những danh hiệu lớn tiếp theo.

Man City đã lọt vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng 6-2 trước Copenhagen sau hai lượt trận ở vòng 1/8, họ hiện cũng đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Cuối tuần này hai đội sẽ đại chiến trên sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X