Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Bruno Fernandes

Thứ Tư 25/11/2020 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa MU và Basaksehir ở vòng bảng Champions League, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực cao.

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Basaksehir


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Brom cuối tuần trước, tiền vệ Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ trên chấm 11m. Ở trận đấu với Basaksehir tại vòng bảng Champions League, cầu thủ người Bồ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ.
Ngả mũ trước phong độ của tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đang đạt phong độ cực cao


Ngay ở phút thứ 7, Bruno Fernandes đã mở tỷ số cho MU. Trong một tình huống phạt góc, bóng bật ra tuyến hai đến đúng vị trí của cầu thủ 26 tuổi và ngôi sao số 1 MU vào lúc này vung chân thực hiện cú volley trái phá. Bóng xuyên qua rừng cầu thủ, rồi găm vào góc cao khiến thủ thành Gunok đành bất lực.

Tới phút 19, MU đã có bàn thứ 2, và người lập công vẫn là cựu cầu thủ của Sporting Lisbon. Alex Telles treo bóng từ cánh trái và thủ môn Gunok để bóng tuột khỏi tay, qua đó biếu cho Bruno Fernandes cơ hội ghi bàn không thể dễ hơn được nữa.

Kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2, Bruno Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng sau 35 lần ra sân cho MU (21 bàn, 13 kiến tạo), nhiều hơn 16 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác của đội chủ sân Old Trafford trong cùng khoảng thời gian.

Nếu chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đã có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, anh có thêm 4 bàn và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Champions League và cúp Liên đoàn.

Ngôi sao sinh năm 1994 đang trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của MU, anh cho thấy giá trị của bản hợp đồng 80 triệu euro. Huyền thoại Paul Scholes đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ, ông thậm chí cho rằng Quỷ đỏ đang phụ thuộc vào cầu thủ 26 tuổi.

HLV Solskjaer sắp làm điều bất ngờ với Bruno Fernandes
Theo xác nhận của HLV Solskjaer, ông đang lên kế hoạch để tiền vệ Bruno Fernandes được nghỉ ngơi, điều hiếm khi xuất hiện trong thời gian trước đó.
Nên cấm tiệt cách đá 11m của Bruno Fernandes
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng nên cấm cách đá 11m như tiền vệ Bruno Fernandes thường xuyên thực hiện.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....
Biếm họa: Bruno Fernandes một lần nữa cứu thầy thành công
Bruno Fernandes một lần nữa đóng vai người hùng để mang về chiến thắng cho MU và cứu thầy Ole thành công.
Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X