Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước màn trình diễn của Kai Havertz

Thứ Tư 23/02/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Lille, và HLV Thomas Tuchel có lý do để sử dụng cầu thủ người Đức thay vì Romelu Lukaku.

Kai Havertz chơi tuyệt hay trước Lille


Trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Crystal Palace, tiền đạo Romelu Lukaku gây thất vọng ở vị trí trung phong. Anh chỉ có 7 lần chạm bóng trong suốt thời gian có mặt trên sân. Và với màn trình diễn tệ hại, cầu thủ sinh năm 1993 đã phải ngồi dự bị ở trận lươt đi vòng 1/8 Champions League với Lille trên sân Stamford Bridge.
 
Kai Havertz chơi tuyệt hay trước Lille

Kai Havertz chơi tuyệt hay trước Lille


Thay vào đó, HLV Thomas Tuchel sử dụng tiền vệ Kai Havertz ở vị trí trung phong, bên cạnh Hakim Ziyech và Christian Pulisic. Kai Havertz thêm một lần nữa trở thành người hùng của Chelsea với bàn thắng mở tỷ số trước Lille.

Phút 8, ở ngay cú đá phạt góc được tạo ra bởi tình huống bỏ lỡ trước đó của Kai Havertz, Chelsea đã có bàn thắng và người lập công chính là cầu thủ người Đức. Lần này, cầu thủ sinh năm 1999 đón chính xác quả phạt góc của Ziyech rồi đánh đầu đập đất làm bó tay Jardim.

Không chỉ đóng góp 1 bàn thắng, Havertz còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea. Anh có 46 lần chạm bóng, nghĩa là gần gấp 7 lần Lukaku ở trận đấu với Crystal Palace. Tiền vệ người Đức tham gia vào mọi hoạt động của Chelsea, từ dứt điểm, tạo cơ hội hay lùi về hỗ trợ phòng ngự. 

3 pha lập công gần nhất của Havertz đều là những bàn thắng quan trọng. Anh lập công ở bán kết Cúp Liên đoàn, chung kết FIFA Club World Cup và mới nhất là vào lưới Lille ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 chung cuộc, qua đó chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 LilleNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Lille
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Chelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước LilleChelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước Lille
Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille trở nên không trọn vẹn khi Mateo Kovacic cùng Hakim Ziyech dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng.
Sút tung lưới Lille, Kai Havertz sẵn sàng cướp vị trí của LukakuSút tung lưới Lille, Kai Havertz sẵn sàng cướp vị trí của Lukaku
Sau chiến thắng 2-0 trước Lille, Kai Havertz tuyên bố rằng anh sẵn sàng đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng tiền đạo Chelsea thời gian tới.
Video cúp C1 Chelsea vs Lille: Havertz và Pulisic tỏa sángVideo cúp C1 Chelsea vs Lille: Havertz và Pulisic tỏa sáng
Video cúp C1 Chelsea vs Lille rạng sáng nay 23/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Chelsea vs Lille hôm nay
Thắng dễ Lille, Chelsea đặt một chân vào tứ kết Champions League 2021/22Thắng dễ Lille, Chelsea đặt một chân vào tứ kết Champions League 2021/22
Với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, Chelsea không mấy khó khăn giải quyết gọn nhẹ đôi vô địch Pháp tại lượt đi vòng 1/8 Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X