Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãi

Thứ Hai 12/04/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ xuất thần trong chiến thắng Bayern Munich mới đây, cặp đôi Neymar và Mbappe đang trở thành cơn ác mộng của… đội nhà.
 

Neymar-Mbappe sắp hết hợp đồng


Rạng sáng nay, Neymar đánh dấu ngày trở lại Champions League với một cú đúp kiến tạo. Trong khi đó, Kylian Mbappe tiếp tục thể hiện anh đang là cầu thủ hay nhất PSG mùa giải này, với thêm một cú đúp vào lưới Bayern Munich tại vòng tứ kết.
 
Theo thống kê, từ khi chơi cùng nhau vào mùa giải 2017/18, Neymar và Mbappe đã kiến tạo cho nhau 10 bàn thắng tại Champions League, nhiều hơn ít nhất 3 bàn so với bất kỳ cặp đôi nào khác – tính trong khoảng thời gian này. 
 
Chưa hết, Neymar là vua kiến tạo tính từ mùa 2013-14 với 25 lần ở C1, còn Mbappe cũng ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn thắng nhất một mùa C1, bên cạnh Ben Yedder (Sevilla 2017/18) và David Trezeguet (2001/02) với 8 bàn. Tất nhiên, Mbappe vẫn còn nguyên cơ hội để nối dài thành tích.

Neymar Mbappe Bayern vs PSG
Neymar và Mbappe đang là ngọn nguồn sức mạnh, cũng là vấn đề của PSG
 
Cặp đôi này đang trở thành nỗi kinh hoàng trên toàn châu Âu. Nhưng trước hết, đó cũng là cơn ác mộng với PSG khi cả 2 đều chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2022. Trong trường hợp không thể chốt gia hạn từ nay tới cuối mùa, đội bóng nước Pháp sẽ chỉ có mùa hè này để bán người, nếu không muốn mất trắng vào năm sau.
 
Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ Bayern và MU – Owen Hargreaves nói trên BT Sport: “Đó là lý do PSG trả rất nhiều tiền để chiêu mọ họ, những người ‘cướp show’ và gần như ghi bàn trong mỗi cơ hội tạo ra.
 
Nhưng PSG đang chịu áp lực lớn nếu không thể giữ chân cả 2. Neymar đã 29 tuổi nên có thể không còn quan trọng như Mbappe, nhưng Mbappe mới 22 tuổi và đội bóng không thể để cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng. Lúc này, Mbappe đang nắm đằng chuôi và hoàn toàn có thể tự do lựa chọn bến đỗ.”

Thông số trận đấu Bayern Munich 2-3 PSG
Thông số trận đấu Bayern Munich 2-3 PSG

Hansi Flick than thở khả năng dứt điểm kém cỏi của BayernHansi Flick than thở khả năng dứt điểm kém cỏi của Bayern
Nhận thất bại đầu tiên tại Champions League từ khi dẫn dắt Bayern, HLV Hansi Flick tỏ ra không hài lòng với thực trạng dứt điểm yếu kém của đội nhà.
Điểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết MunichĐiểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết Munich
Bayern Munich và PSG đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu sôi động này.
Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?
Kylian Mbappe vô cùng vui mừng sau khi cú đúp của anh giúp PSG nhấn chìm Bayern Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X