Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Mbappe gây sốt với màn ăn mừng trong trận thắng Real

Thứ Năm 19/09/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thi đấu, nhưng bộ đôi Neymar và Mbappe vẫn biết cách chiếm tâm điểm, khi PSG huỷ diệt Real rạng sáng nay.
 

Real thêm một lần đau
 

Hí hửng hành quân đến Paris với mục tiêu giành chiến thắng, đặc biệt trong bối cảnh PSG mất cả Cavani – Neymar – Mbappe vì những lý do khác nhau, rốt cuộc Real Madrid đã phải nhận thất bại cay đắng. Họ không có nổi cú sút trúng đích, trong khi nhận tới 3 bàn thua.
 
Đã vậy, CLB Hoàng gia còn bị Neymar và Mbappe cười nhạo trên khán đài sau khi liên tục nhận bàn thua. Cụ thể, sao trẻ người Pháp đang dính chấn thương, còn Neymar buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò phải nhận từ mùa giải trước. Đắng lòng ở chỗ, đây chính là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu.

Neymar và Mbappe gây sốt với màn ăn mừng trong trận thắng Real hình ảnh

Neymar và Mbappe ngồi trên khán đài cổ vũ PSG vs Real


Rõ ràng nếu nhìn màn trình diễn bạc nhược của Real, bộ đôi này cũng chẳng còn hứng thú mà chuyển nhượng. Cứ nhìn Navas thoát kiếp vào lưới nhặt bóng tại Real (giờ chuyển sang Courtois) thì biết.
 
VIDEO Neymar và Mbappe vui vẻ cổ vũ PSG trên khán đài

 
Real thua thảm, lý do nào Zidane nhận được sự ủng hộ từ… fan Arsenal?
Ngoại trừ các CĐV Los Blancos, có một đội bóng khác cũng rất lo lắng cho tình hình của HLV Zidane sau thất bại nặng nề trước PSG. Đây là lý do.
Courtois bất lực sau màn bắn phá không thương tiếc của Di Maria
Toả sáng với cú đúp vào lưới đội bóng cũ, tiền vệ Angel Di Maria đã được chính nạn nhân Thibaut Courtois ngả mũ thán phục.
Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X