Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar không rời PSG cho đến khi vô địch C1

Thứ Sáu 24/06/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện cũ của Neymar là Wagner Ribeiro khẳng định cầu thủ này quyết tâm giành chức vô địch Champions League ở PSG và chỉ rời đi khi mục tiêu được hoàn thành.

Neymar không rời PSG cho đến khi vô địch C1

PSG được cho là đang lắng nghe những lời đề nghị để thanh lý Neymar vào mùa hè này. Hợp đồng của tiền đạo người Brazil còn thời hạn tới năm 2025.

Người đại diện cũ của Neymar là Wagner Ribeiro khẳng định tiền đạo người Brazil quyết tâm giành Champions League ở PSG và không rời đi cho đến khi mục tiêu này hoàn thành.

neymar
Neymar không rời PSG cho đến khi vô địch C1

“Neymar có một ước mơ: Được trở thành nhà vô địch Champions League với PSG. Bất chấp những tin đồn về việc ra đi, Neymar vẫn có động lực lớn và sẽ không dừng lại cho đến khi cậu ấy đạt được nó”.

Khi được hỏi rằng ông có thích dự án hiện tại ở PSG không, Ribeiro nói: “Dĩ nhiên là có. Mỗi năm trôi qua, Nasser Al-Khelaifi lại cải thiện đội bóng theo mọi cách có thể. Họ mới hoàn thành trung tâm tập luyện, và nó là một trong những sân tập tốt nhất thế giới. Và bây giờ ông ấy muốn có những cầu thủ người Pháp tốt nhất tại PSG”.

Một cầu thủ Brazil khác cũng nhận được sự quan tâm của Ribeiro là Vinicius Junior. Sao trẻ 21 tuổi vừa đóng một vai trò then chốt giúp Real Madrid đăng quang vô địch Champions League.

“Vinicius không làm tôi ngạc nhiên. Cậu ấy chỉ đơn giản là đã trưởng thành. Cậu ấy hạnh phúc ở Real Madrid và chơi mà không gặp áp lực, thể hiện được mọi khả năng. Cậu ấy đang làm được những điều kỳ diệu với quả bóng.

Gia hạn hợp đồng với Real Madrid là một điều tốt cho Vinicius bởi vì đó là một câu lạc bộ luôn tin tưởng vào thứ bóng đá của cậu ấy. Florentino Perez xứng đáng được khen ngợi bởi vì ông ấy tin tưởng Vinicius từ những giây phút đầu tiên”.

PSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter MilanPSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter Milan
Theo báo chí Pháp và Italia, PSG chuẩn bị có được trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan. Họ sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này.
Chủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid muốn giết Champions LeagueChủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid muốn giết Champions League
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mỉa mai Real Madrid vì muốn giết chết Champions League rồi lại ăn mừng nhiệt tình khi giành chức vô địch giải đấu này.
Chủ tịch PSG đưa ra dự đoán về Lionel MessiChủ tịch PSG đưa ra dự đoán về Lionel Messi
Trả lời phỏng vấn Le Parisien, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifituyên bố Lionel Messi sẽ tìm lại phong độ tốt nhất trong mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X