Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Dortmund, dàn sao PSG ngồi thiền chế giễu Haaland

Thứ Năm 12/03/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ăn mừng của Erling Haaland đã trở thành tâm điểm để các cầu thủ PSG chế giễu sau chiến thắng trước Dortmund để tiến vào vòng tứ kết Championd League đêm qua.
2 bàn thắng của Neymar và Bernat trong hiệp một giúp PSG có được chiến thắng 2-0 trước Dortmund, qua đó giành thắng lợi chung cuộc sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 3-2 để lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên từ năm 2016.

Haaland đã ghi cả 2 bàn cho Dortmund trong chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Anh ăn mừng bằng cách ngồi trên sân và giả bộ đang thiền. Và lấy cảm hứng từ màn ăn mừng này, các cầu thủ PSG đã chế giễu tiền đạo trẻ của Dortmund trong trận đấu tại thủ đô nước Pháp đêm qua.

Đè bẹp Dortmund, dàn sao PSG ngồi thiền chế giễu Haaland hình ảnh

Đè bẹp Dortmund, dàn sao PSG ngồi thiền chế giễu Haaland


Sau khi ghi bàn mở tỉ số, Neymar đã tái hiện màn ăn mừng của Haaland. Và sau trận đấu, các cầu thủ PSG còn rủ nhau “thiền” chung để đánh dấu ngày họ vượt qua Dortmund và làm cho tiền đạo trẻ số 1 châu Âu hiện tại là Haaland im tiếng.

Bước vào vòng tứ kết Champions League năm nay cùng PSG còn có Leipzig, Atalanta và cùng trong đêm nay là Atletico Madrid, đội đã vượt qua Liverpool đầy quả cảm ngay tại pháo đài Anfield kiên cố.

Tuy vậy, PSG chưa thể vội mừng với chiến tích này. Trong bối cảnh dịch corona đang bùng phát tại châu Âu, sân chơi Champions League có nguy cơ phải hoãn hoặc hủy bỏ. Mới nhất, việc trung vệ Rugani của Juventus được xác định dương tính với corona khiến tình hình trở nên phức tạp, bởi trận đấu giữa Juve với Lyon vào tuần sau nhiều khả năng sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X