Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trở lại luyện tập, sẵn sàng đấu Real Madrid

Thứ Sáu 11/02/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại với buổi tập mới nhất cùng đồng đội tại PSG và sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây.

 Neymar trở lại với đội hình PSG

Sau chấn thương nặng hồi 11/2021, Neymar đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu với PSG. Từ cuối tháng 1, tiền đạo người Brazil đã trở lại tập nhẹ để lấy lại cảm giác bóng. HLV Pochettino không muốn mạo hiểm sử dụng Neymar khi chấn thương của tiền đạo này chưa hoàn toàn bình phục.

Sau khi tập hồi phục và tập riêng, Neymar đã trở lại với đội hình của PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 đã "nuốt trọn" bài tập mới nhất của đội bóng nước Pháp. Đây là tin vui với cổ động viên PSG khi đội bóng này sẽ chạm trán Real Madrid tại Champions League vào tuần sau.

Neymar xuất hiện trong buổi tập của PSG trước trận đấu với Rennes tại Ligue 1 vào 3h ngày 12/2. Đội bóng của HLV Pochettino hướng tới chiến thắng trước đối thủ yếu hơn trên sân nhà để hướng tới cuộc đối đầu với Real Madrid tại Champions League vào tuần sau.

Neymar
Neymar trong buổi tập mới nhất cùng đồng đội

Rất có thể Neymar sẽ không vào sân từ đầu, thay vào đó, cầu thủ người Brazil sẽ được tung vào sân ở hiệp 2 để có thể "làm nóng" và lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trước trận quyết đấu với Real Madrid. 

Cuối 11/2021, Neymar dính chấn thương cổ chân rất nặng trong trận đấu với St. Etienne và chân sút người Brazil phải ngồi ngoài tới 2 tháng để dưỡng thương, nghỉ ngơi. Neymar cũng bỏ lỡ những trận đấu của ĐT Brazil trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.

Một số hình ảnh của Neymar trong buổi tập mới nhất cùng đồng đội được PSG đăng tải:


Neymar
Neymar rạng rỡ trong buổi tập cùng đồng đội

Neymar
Neymar và Mbappe được kỳ vọng tỏa sáng trước Real

Neymar
Neymar đã phải ngồi ngoài hơn hai tháng vì chấn thương
Neymar
Tiền đạo người Brazil khát khao trở lại sau chấn thương
Neymar
Neymar thoải mái cùng đồng đội trong buổi tập

Hacker trộm tiền của Neymar bị tóm cổHacker trộm tiền của Neymar bị tóm cổ
Cảnh sát Brazil đã bắt giữ một người tình nghi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của Neymar và trộm hơn 38,000 đô la Mỹ từ ngôi sao của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X