Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG công bố danh sách đối đầu Dortmund: Neymar trở lại

Thứ Hai 17/02/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã điền tên Neymar vào danh sách tham dự lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Borussia Dortmund.

Tuyển thủ Brazil đã được HLV Thomas Tuchel đưa vào đội hình 21 người sẽ bay tới Đức sau khi bình phục chấn thương xương sườn.
 

Neymar bị nghi ngờ


Neymar dính chấn thương xương sườn trong chiến thắng 5-0 trên sân nhà của PSG trước Montpellier vào ngày 1 tháng 2. 4 trận vừa qua của đội bóng thủ đô nước Pháp, anh đều không thể tham dự.

PSG công bố danh sách đối đầu Dortmund Neymar trở lại hình ảnh
HLV Tuchel từng nghi ngờ về thể lực của Neymar

Lần lượt, Neymar vắng mặt ở trận tứ kết cúp Quốc gia với Dijon và 3 trận tại Ligue 1 với Nantes, Lyon và Amiens. Sau trận hòa 4-4 với Amiens cuối tuần qua, HLV Tuchel còn không dám chắc về thể trạng của học trò và cho biết sẽ chờ đến phút chót để đưa ra quyết định.
 

Nhưng đã trở lại


Mới nhất, PSG đã công bố danh sách 21 người dự lượt đi vòng 1/8 Champions League với Dortmund. Trong đó, Neymar cũng có tên. Điều đó đồng nghĩa với việc nền tảng thể lực của cầu thủ 28 tuổi cơ bản đã đảm bảo.

Dù vậy, Neymar đá chính hay vào sân từ ghế dự bị vẫn còn để ngỏ. Nhìn chung, từ khi gia nhập PSG từ Barcelona hè năm 2017 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro (200 triệu bảng), anh đã đáp ứng kỳ vọng.

PSG công bố danh sách đối đầu Dortmund Neymar trở lại hình ảnh 2
Ngôi sao 28 tuổi có mặt ở đội hình độ sức với Dortmund

76 trận đã qua trên mọi đấu trường, Neymar ghi 66 bàn cho PSG chưa kể nhiều kiến tạo khác. Tiếc rằng chấn thương và những vấn đề ngoài sân cỏ đã làm mờ một chút sự tỏa sáng của tuyển thủ Brazil.

Mùa này, Neymar có 15 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho PSG. Anh cùng Kylian Mbappe và Mauro Icardi hợp thành bộ ba tấn công vào loại khủng khiếp nhất tại châu Âu.

Cách đây không lâu, Neymar đã bày tỏ niềm tin rằng PSG có thể giành chức vô địch Champions League mùa 2019-20 bởi họ hiện đạt trạng thái tuyệt vời nhất từ khi anh tới. Trước mắt, thử thách với đội bóng Pháp sẽ là một Dortmund sở hữu Erling Haaland đạt phong độ cực cao (9 bàn sau 6 trận).

Hai đội sẽ chơi lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Dortmund vào 3h ngày 19/2 tới. 3 tuần sau, tức ngày 12/3, họ tái ngộ ở lượt về trên sân PSG.

Gia Vi 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X