Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây bức xúc sau pha ăn mừng trước mặt đối thủ, Neymar cho rằng đó là "ý trời"

Thứ Tư 14/04/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những bức xúc của CĐV Bayern về hành động ăn mừng đầy khiêu khích sau trận, tiền đạo Neymar khẳng định mình không hề có chủ ý trêu tức đối thủ.

Neymar và Paredes đã có pha ăn mừng cuồng nhiệt ngay trước mặt cầu thủ Joshua Kimmich sau khi PSG loại Bayern khỏi vòng tứ kết Champions League 2020/21 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đây có thể nói là một khoảnh khắc rất đặc biệt trong bóng đá, khi mà NHM đã thấy được hai thái cực cảm xúc trái ngược nhau giữa người chiến thắng và kẻ chiến bại. 

Neymar trần tình về pha ăn mừng ngay trước mặt Kimmich hình ảnh
Neymar cho biết mình không chủ ý ăn mừng ngay trước mặt Kimmich

Khi hình ảnh được làn truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đã có không ít CĐV Bayern tức giận vì hành động trên. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao người Brazil đã làm 'quá lố'. 

Một CĐV Hùm xám còn thẳng thừng chỉ trích: "Neymar thật trơ trẽn với hành động ăn mừng trước mặt Kimmich".

Trước cơn thịnh nộ đang chĩa về phía mình, chân sút PSG đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Neymar cho rằng anh không hề có ý định khiêu khích Kimmich, mà đơn thuần chỉ muốn ăn mừng cùng Leo Paredes, còn việc Kimmich xuất hiện ở đó có lẽ là "sự sắp đặt của định mệnh". 

Lời 'biện minh' của Neymar có vẻ không sai khi mà lúc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu thì ba người này đang đứng ở những vị trí rất gần nhau. Và hành động sau đó được mô tả là đến hết sức tự nhiên.

VIDEO: Neymar ăn mừng trước mặt Kimmich (Nguồn: UEFA)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X