Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: ‘Neymar thiếu nhịp nhàng trong lần trở lại PSG’

Thứ Tư 19/02/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel cảm thấy việc thiếu đi những trận đấu chính thức khiến Neymar mất đi cảm giác trong trận thua 2-1 của Paris Saint-Germain trước Borussia Dortmund.

Cầu thủ người Brazil có thể đã ghi bàn nhưng ông thầy tại PSG tin rằng anh còn cách rất xa đỉnh cao.

Neymar trở lại đội hình PSG


Cú đúp của Erling Haaland đã truyền cảm hứng giúp Dortmund có chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Người ghi bàn duy nhất cho PSG không ai khác ngoài ngôi sao Neymar, người mới trở lại sau chấn thương xương sườn.

Tuchel ‘Neymar thiếu nhịp nhàng trong lần trở lại PSG’ hình ảnh
Neymar tái xuất trước Dortmund đêm thứ 3

Sát cánh bên cạnh Neymar trên hàng công PSG tại nước Đức là Di Maria và Mbappe – người được cho nghỉ ở trận hòa 4-4 của PSG với Amiens hôm thứ 7.


Phong độ chưa như trước


HLV Tuchel cảm thấy lịch thi đấu dày đặc của PSG và chấn thương từ các ngôi sao đã góp phần khiến họ trắng tay trước Dortmund. Ông nói trên tờ L'Equipe:

“Chúng tôi gặp khó khăn trước Dortmund cũng như nhiều trận đấu trong những tuần gần đây. Chúng tôi đã có những lo ngại về chấn thương với các cầu thủ chủ chốt. Họ thiếu nhịp điệu, thiếu sự cạnh tranh như chúng ta đã thấy với Neymar.”

“Việc kiểm soát bóng của chúng tôi không đủ ổn định để khiến trận đấu dẫn tới đua sức. Ngoài vấn đề về thể trạng, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở những vị trí không cần thiết.”

“Chúng tôi đã thiếu thời gian chuẩn bị. Chúng tôi mất một chút tự tin và phong độ. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu cởi mở hơn.”


Neymar cũng cho biết sau trận đấu rằng không hài lòng với việc quản lý chấn thương của PSG, khẳng định anh sẵn sàng trở lại sớm hơn. Ngôi sao người Brazil cho hay:

“Không phải là lựa chọn của tôi khi không chơi những trận đấu vừa qua. Tôi muốn ra sân, tôi cảm thấy tốt. CLB lo sợ và chính tôi là người phải chịu đựng điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X