Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố cướp bàn thắng của Bernat, Neymar thành trò cười của dân mạng

Thứ Tư 19/08/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV trên Twitter được dịp cười đùa khoái trá khi chứng kiến tình huống Neymar cố sống cố chết lao vào cướp bàn thắng của Bernat, nhưng không thành công.
PSG đã lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB với chiến thắng 3-0 trước Leipzig đêm qua. Marquinhos mở tỉ số ở phút 13 sau một cú đánh đầu dũng mãnh. Di Maria nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm chính xác trước khi hiệp một khép lại.

Hậu vệ trái Bernat ấn định chiến thắng cho PSG ở phút 56 của trận đấu với một cú đánh đầu cận thành. Nhưng bàn thắng của anh suýt bị cướp mất bởi cầu thủ đắt giá nhất thế giới, người chưa thể ghi bàn ở giải đấu Champions League mini đang diễn ra tại Lisbon.

Cố cướp bàn thắng của Bernat, Neymar thành trò cười của dân mạng hình ảnh 2

Neymar cố cướp bàn thắng của Bernat nhưng không thành công

Cố cướp bàn thắng của Bernat, Neymar thành trò cười của dân mạng hình ảnh 2

Cầu thủ người Brazil trở thành trò cười cho dân mạng vì quá tham bàn thắng


Neymar đã khiến các cầu thủ PSG bàng hoàng khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt ngon ăn trước Atalanta. Và ở trận đấu với Leipzig, ngôi sao của PSG cũng tịt ngòi sau khi phung phí cơ hội đối mặt với thủ thành Peter Gulacsi và đưa bóng đi trúng cột dọc ở một pha đá phạt nhanh tinh quái.

Sự ức chế của Neymar là điều có thể thấy rõ khi anh không ngần ngại bứt hết tốc lực để chạm bóng từ cú đánh đầu của Bernat. Dù vậy, rất thiếu may mắn cho Neymar khi bóng đã đi qua vạch vôi và nỗ lực của anh chỉ biến thành trò cười cho cư dân mạng.

Tài khoản Arhaan bình luận trên Twitter: “Neymar thật sự cố gắng để cướp bàn thắng của Bernat và nghĩ rằng chúng ta không để ý điều này”. Một người khác lại chỉ trích khá gay gắt: “Gã Neymar này quả thật không biết ngượng khi cố cướp bàn thắng của đồng đội”.

Sau trận đấu vừa qua, Neymar có trao đổi áo với Halstenberg và đối diện với nguy cơ lỡ trận chung kết Champions League nếu phải cách ly 12 ngày theo quy định.
Người thắng kẻ thua sau trận Leipzig 0-3 PSG: Ngả mũ trước Thiên thần
PSG đã có một ngày thi đấu thăng hoa trên đôi cánh thiên thần của Di Maria để vượt qua Leipzig với tỉ số áp đảo là 3-0. Cùng xem những cầu thủ chơi tốt và tệ...
HLV PSG: “Cách hay nhất để hạ Leipzig là… chẳng cần làm gì!”
Thomas Tuchel chia sẻ về cách thức PSG hạ gục RB Leipzig 3 bàn không gỡ ở bán kết Champions League.
5 điểm nhấn ngày PSG thắng dễ Leipzig: Vượt ngưỡng, giải mã “hiện tượng”
PSG không mấy khó khăn vượt qua RB Leipzig để vào chung kết Champions League lần đầu trong lịch sử. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X