Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar rớm nước mắt rời sân vì chấn thương

Thứ Năm 29/10/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã phải rời sân giữa chừng trong trận thắng Istanbul Basaksehir 2-0 vì chấn thương.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ chơi được 26 phút ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League trước khi nhường chỗ cho Pablo Sarabia.

Neymar dính chấn thương

Neymar rớm nước mắt rời sân vì chấn thương hình ảnh
Neymar sớm phải ra nghỉ do chấn thương

Khi chưa thể tìm thấy mành lưới Istanbul Basaksehir, PSG lại chịu tổn thất lớn. Neymar đã phải tập tễnh rời sân ngay phút 26 bởi chấn thương cơ. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, ngôi sao 28 tuổi đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng không thể.

Pablo Sarabia là người thế chỗ Neymar, hợp cùng Kylian Mbappe, Moise Keane và Angel Di Maria thành bộ tứ tấn công. Ngôi sao sinh năm 1992 trở thành cầu thủ PSG đầu tiên bị thay ra trong hiệp 1 của một trận đấu tại Champions League kể từ Thiago Motta trước Man City năm 2016.

Chấn thương mới nhất nối tiếp các vấn đề về lưng và bắp chân mà Neymar gặp trong thời gian gần đây. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có 4 lần ra sân cho PSG ở Ligue 1, ghi 2 bàn. Các nhà đương kim vô địch hiện đứng đầu giải với 20 điểm sau 8 trận.

Neymar đã đá chính trong trận ra quân Champions League của PSG trước MU song không thể hiện được nhiều và họ cùng nhau hứng chịu trận thua 2-1 trên sân nhà. Sau 2 lượt trận, đội bóng Pháp vẫn xếp thứ 2 khi RB Leipzig mới thua đậm MU 5-0 (cùng có 3 điểm nhưng PSG hơn chỉ số phụ).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X