Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar quyết không bỏ qua cho Haaland

Thứ Hai 13/04/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoá ra, tiền đạo Neymar đã lên kế hoạch chơi xỏ sao trẻ Erling Haaland từ lâu, và rất quyết tâm hoàn tất kế hoạch của mình.


Neymar không bỏ qua cho Haaland

Dù Champions League và các giải đấu lớn đã tạm nghỉ vô thời hạn, chiến thắng của PSG trước Dortmund vẫn còn nguyên giá trị. Trong trận lượt đi, Erling Haaland là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp, cùng tuyên bố ‘Paris là thành phố của tôi’ – với ý nghĩa sẽ tiếp tục phá lưới PSG ở lượt về.

Nhưng rồi, Neymar và các đồng đội đã trả lại Haaland cả vốn lẫn lời. Chẳng những vượt qua Dortmund để đi tiếp, các cầu thủ PSG còn ở lại sân và mỉa mai lại màn ăn mừng theo phong cách thiền của sao trẻ người Na Uy.

Neymar va Haaland

Tiền đạo Neymar mỉa mai màn ăn mừng của Erling Haaland


Chia sẻ về màn trả thù ngọt ngào này, Marquinhos đã tiết lộ: “Neymar là như vậy đấy. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ bóng đá. Neymar là kiểu người luôn luôn trả đũa lại những lời mỉa mai, đá xoáy.

Sau bàn thắng, tôi đã nói với Neymar rằng hãy bỏ qua mọi chuyện, nhưng anh ấy đã cảnh báo tôi. Anh ấy khẳng định sẽ không dừng lại, và tôi nói rằng ít nhất hãy chờ đến cuối trận đấu.”

Thù lâu nhớ dai, Neymar biết rằng màn trả đũa của mình sẽ nhận được những phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, nhưng cầu thủ này có lẽ cũng chẳng quan tâm tới người khác nghĩ gì. Mới đây, gia đình Neymar tiếp tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, với thông tin mẹ của siêu sao Brazil hẹn hò phi công kém 30 tuổi.

Tiago Ramos: Từ fan cuồng Neymar trở thành… cha dượng
Thông tin gây sốc nhất làng bóng đá những ngày qua là thông tin mẹ của tiền đạo Neymar – bà Nadine Goncalves công khai mối quan hệ với trai trẻ kém mình… 30...
VIDEO: HLV Ole Solskjaer trổ tài đoán tên học trò qua ảnh thời trẻ trâu
Đoạn clip ghi lại thử thách dành cho HLV Ole Solskjaer khi ông phải đoán tên các học trò của mình qua những bức ảnh thuở nhỏ. Một thử thách không hề dễ dàng?
Khỉ đột Haaland chỉ cách người hâm mộ vượt qua bệnh dịch
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã đăng tải bài viết nhắn nhủ người hâm mộ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X