Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tức giận với quyết định thổi 11m ở trận Barca vs PSG

Thứ Tư 17/02/2021 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trọng tài cho Barca được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Frenkie De Jong và Layvin Kurzawa trong vòng cấm PSG, tiền đạo Neymar đã phản ứng dữ dội.

Neymar bất bình với quyết định của trọng tài


Phút 26 trong trận đấu giữa Barca và PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, trọng tài cho đội chủ sân Camp Nou được hưởng 11m. Theo đó, Frenkie De Jong ngã ra rất nhanh sau tình huống va chạm với Layvin Kurzawa trong khu vực 16m50 của đội bóng nước Pháp.

Tình huống va chạm dẫn đến quả 11m của Barca


Chứng kiến trọng tài cho Barca hưởng phạt đền, tiền đạo Neymar, người không thể tham dự trận đấu do chấn thương đã tỏ ra bất bình. Ngôi sao người Brazil viết trên trang cá nhân: "Thật nực cười với quả phạt đền đó".

Tình huống diễn ra rất nhanh, và nếu nhìn thoáng qua có thể lầm tưởng rằng tiền vệ của Barca tự vấp vào chân mình. Tuy nhiên, những góc quay chậm cho thấy đúng là hậu vệ của đội khách đã tác động vào cầu thủ 23 tuổi từ phía sau.

Neymar không hài lòng với quyết định của trọng tài


Pha vào bóng của Kurzawa là khá kín, nhưng không thể qua được mắt của VAR. Trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR và giữ nguyên quyết định của mình. Có lẽ cũng vì những góc quay cho thấy Kurzawa đã phạm lỗi nên Neymar đã nhanh chóng xóa bài đăng.

Lionel Messi bản lĩnh thực hiện thành công cú đá 11m giúp Barca vượt lên dẫn trước. Nhưng Neymar cũng không quá buồn bởi chỉ 5 phút sau bàn thua, PSG đã có bàn gỡ hòa do công của tiền đạo Mbappe.

Neymar bị rách cơ chân trái trong trận đấu tại Cúp Quốc gia Pháp với Caen vào ngày 10/2 vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1992 vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại ở trận lượt về với Barca vào ngày 3/11.
Đá chính trước PSG, sao trẻ 18 tuổi đi vào lịch sử BarcaĐá chính trước PSG, sao trẻ 18 tuổi đi vào lịch sử Barca
Tiền vệ Pedri đã được HLV Ronald Koeman điền tên vào danh sách đá chính trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, qua đó đi vào lịch sử đội...
Trực tiếp Barca 1-3 PSG (H2): Moise Kean lập công, Barca sắp đứtTrực tiếp Barca 1-3 PSG (H2): Moise Kean lập công, Barca sắp đứt
Trực tiếp bóng đá Barca vs PSG (3h00 ngày 17/2, Champions League 2020/21): Barcelona đứng trước cơ hội lớn đánh bại PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions...
Nhận định Barca vs PSG (3h ngày 17/2): Thời thế đổi thayNhận định Barca vs PSG (3h ngày 17/2): Thời thế đổi thay
2 tháng đã trôi qua kể từ lúc diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Cái nhìn của người ta về cặp đấu Barca vs PSG cũng rất khác trước.
Ousmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euroOusmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euro
Tờ Kicker của Đức cho biết CLB Dortmund đã nhận thêm 5 triệu euro từ thương vụ bán tiền đạo Ousmane Dembele cho Barcelona.
Thương binh của Barca ra sức lấy lòng HLV Ronald KoemanThương binh của Barca ra sức lấy lòng HLV Ronald Koeman
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Ousmane Dembele đã không tiếc lời ca ngợi HLV Ronald Koeman với những thay đổi trong tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X