Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nóng lòng đá chính trước Bayern

Thứ Tư 07/04/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền đạo Neymar Jr sẽ có cơ hội giúp đội nhà đánh bại đương kim vô địch Bayern Munich vào đêm nay.
 

Neymar đã sẵn sàng trước Bayern


Làm khách trên đất Đức, các cầu thủ PSG sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã vay ở chung kết Champions League 8 tháng trước. Điều này càng có cơ sở, khi đội chủ nhà thiếu vắng chân sút chủ lực Lewandowski vì chấn thương, bên cạnh Gnabry ngồi ngoài do nhiễm Covid.
 
Trong khi đó, Neymar sẽ tái xuất sau khi bỏ lỡ trận đấu thuộc vòng 1/8 với Barca vì chấn thương, để kết hợp với Mbappe. Chia sẻ trước trận gặp Bayern, HLV Pochettino cho biết: “Neymar đang rất hào hứng bắt đầu trận đấu. Cậu ấy là một cầu thủ giàu cảm xúc, thích chơi bóng, chiến đấu và cạnh tranh.

Neymar
Neymar Jr sẵn lòng đối mặt với Bayern
 
Có lẽ Neymar không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ (trong trận đấu tại Ligue 1). Cậu ấy biết mình phải điều chỉnh bản thân và hy vọng, ngày mai mọi thứ sẽ ổn.
 
Tôi không có vấn đề gì về việc ‘trả thù’, bởi trận chung kết Champions League năm ngoái tôi chỉ đóng vai trò khán giả. Hơn nữa, đây sẽ là một cặp đấu 2 lượt trận nên mọi thứ sẽ rất khác biệt. Trả thù có tồn tại trong thể thao, nhưng với chúng tôi, cuộc đọ sức với Bayern là một thử thách mà toàn đội cần vượt qua. Họ là đội bóng rất xuất sắc, có lẽ là mạnh nhất thế giới. Chừng đó là quá đủ động lực thi đấu.
 
Sức mạnh của Bayern là tập thể. Khi bạn vô địch Champions League và FIFA World Cup Club, đó là bởi bạn có một đội ngũ xuất sắc, chứ không phải vì bất kỳ cá nhân, hay chỉ 11 cầu thủ đá chính.”

Sau Lewandowski, Bayern mất thêm siêu xe F1 khi nghênh chiến PSGSau Lewandowski, Bayern mất thêm siêu xe F1 khi nghênh chiến PSG
Tiền vệ Serge Gnabry đã bị nhiễm COVID-19 và chắc chắn không thể ra sân trong cuộc đối đầu PSG tại lượt đi vòng Tứ kết Champions League 2020/21 đêm nay.
Nhận định Bayern Munich vs PSG (2h00 ngày 8/4): Thời cơ phục hậnNhận định Bayern Munich vs PSG (2h00 ngày 8/4): Thời cơ phục hận
Vài tháng kể từ trận chung kết C1 2020 đã trôi qua, đội bóng nước Pháp vẫn luôn chờ dịp như thế này để đòi lại món nợ từ Hùm xám. Dưới đây là những nhận định...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X