Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhắc nhở PSG trước trận đại chiến với MU

Chủ Nhật 29/11/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã đưa ra những lời cảnh báo các đồng đội tại PSG trước chuyến làm khách tại Old Trafford của MU.

Ngày 3/12 tới đây, CLB PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Manchester United tại vòng bảng UEFA Champions League. Ở bảng H lúc này, đại diện nước Pháp đang có cùng 6 điểm với RB Leipzig, và kém đội đầu bảng là MU 3 điểm.

Vì thế, đội bóng nước Pháp đang quyết tâm giành chiến thắng ngay tại Old Trafford trong màn tái đấu sắp tới nhằm bắt kịp điểm số của đối thủ.

Neymar nhắc nhở PSG trước trận đại chiến với MU hình ảnh
Neymar nhắc nhở PSG trước trận đại chiến với MU vào tuần sau.

Và trước chuyến làm khách tại Old Trafford, tiền đạo Neymar đã thúc giục các đồng đội chiến đấu hết mình để giành tấm vé đi tiếp ở Champions League.

Ngôi sao người Brazil chia sẻ với Canal+: "Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu tại Champions League vào thứ Tư tới. Đây là trận quyết định.

Lượt trận trước, PSG chơi không tốt trước Leipzig nhưng vẫn giành chiến thắng. Lần này, tất cả sẽ phải cố gắng chơi hay nhất có thể. Chúng tôi cần cải thiện một số thứ, thi đấu tập thể hơn, có tổ chức hơn, nếu không sẽ rất khó khăn".

Ở mùa giải năm nay, PSG cũng đang gặp vấn đề ở giải quốc nội. Sau trận hòa trước Bordeaux vừa qua, Neymar nói: "Chúng tôi đã có một trận đấu thiếu sung sức. Chúng tôi phải cải thiện tình hình, bởi vì đây là một giải đấu chúng tôi cố gắng thắng nhiều trận nhất có thể. Nếu không hoàn thành mục tiêu này, PSG sẽ gặp nhiều khó khăn. Ở Champions League cũng vậy".

PSG hiện đang dẫn đầu BXH Ligue 1 sau 12 trận nhưng khoảng cách với các đội xếp sau là rất mong manh. Họ chỉ có nhiều hơn đội xếp thứ hai là Lille 3 điểm.

Neymar tỏa sáng, PSG vẫn chết hụt trước Bordeaux
Neymar đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của PSG nhưng từng đó là chưa đủ để nhà đương kim vô địch giành 3 điểm trước Bordeaux.
MU mất vũ khí bí mật trước đại chiến PSG
3 điểm giành được trước Basaksehir rạng sáng nay đã kém vui với HLV Solskjaer, khi một học trò của ông sẽ bị treo giò ở lượt trận tới.
Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X