Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chìa khóa thành công của PSG ở trận đấu với Atalanta

Thứ Tư 12/08/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel tin rằng một ngôi sao sẽ đóng vai trò quan trọng cho Paris Saint-Germain trong trận gặp Atalanta ở tứ kết Champions League.

Neymar được ông thầy tin tưởng trong khả năng đương đầu với áp lực và giúp đội bóng khi cần thiết.

Neymar có phong độ cao

Ở vòng 1/8 Champions League, Neymar là người hùng của PSG khi ghi bàn ở cả hai lượt trận giúp họ loại Borussia Dortmund. Sau giai đoạn nghỉ tránh dịch, ngôi sao người Brazil tiếp tục thể hiện phong độ rất tốt.

Đây! Chìa khóa thành công của PSG ở trận đấu với Atalanta hình ảnh
Neymar đang chơi rất hay tại PSG

Neymar ghi bàn trong cả 3 trận giao hữu với Le Havre, Waasland-Beveren và Celtic. Anh cùng với PSG đánh bại Saint-Etienne và Lyon ở các trận chung kết cúp Quốc gia và Liên đoàn Pháp để hoàn tất cú ăn ba giải quốc nội sau Ligue 1.

Tuchel tin tưởng học trò

Tuchel tin tưởng Neymar một lần nữa sẽ lên tiếng, đặc biệt là Kylian Mbappe sẽ phải ngồi dự bị sau chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận gặp Saint-Etienne. Ông nói trong một cuộc họp báo:

Đây! Chìa khóa thành công của PSG ở trận đấu với Atalanta hình ảnh 2
HLV Tuchel rất tin tưởng vào học trò

“Tôi hiểu rằng Neymar luôn có rất nhiều áp lực. Bạn không thể tưởng tượng được những gì đè lên cậu ấy. Nhưng cậu ấy là một chàng trai không ngại điều đó khi đã quá quen với áp lực.

“Chúng tôi rất vui khi Mbappe có thể chơi cùng Neymar ở trận này. Họ rất thích được sát cánh cùng nhau. Neymar thích những trận đấu lớn và thích những trận đấu quyết định. Cậu ấy là cầu thủ mà bạn có thể tin tưởng trong những trận đấu như vậy.”

“Tôi hoàn toàn tin rằng Neymar sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời. Đó là người nắm giữ chìa khóa của chúng tôi và đủ bản lĩnh đối mặt những tình huống như thế này.”


Neymar hiện đang hẹn hò cùng siêu mẫu Natalia Barulichs. Dường như tình yêu đã chắp cánh cho anh thăng hoa trên sân cỏ.

Chiêm ngưỡng đường cong “bỏng rẫy” của tình mới Neymar
Bạn gái mới của Neymar, Natalia Barulich là một người mẫu nổi tiếng mang hai dòng máu Croatia và Cuba.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X