Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn hạ Bayern để làm nên lịch sử cùng PSG

Thứ Bảy 22/08/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Brazil muốn cùng PSG đánh bại Bayern Munich để giành chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB

 Vào lúc 2h00 rạng sáng 24/8 theo giờ Việt Nam, trận chung kết Champions League 2020 giữa PSG và Bayern Munich sẽ được diễn ra trên SVĐ da Luz. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hết sức hấp dẫn giữa những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Cái tên đáng chú ý nhất bên phía PSG chắc chắn là Neymar. Siêu sao người Brazil vẫn đang là người dẫn dắt hàng công của đội chủ sân Parc des princes và nếu muốn giành được chiếc cúp bạc danh giá đầu tiên trong lịch sử CLB, họ chắc chắn sẽ phải trông đợi vào những khoảnh khắc tỏa sáng của Neymar.

Trước khi bước vào trận chung kết, Neymar đã trả lời phỏng vấn của tờ Daily Star: “Vô địch Champions League là một điều vô cùng đặc biệt, nhưng nếu giành được nó với PSG thì sẽ còn đáng nhớ hơn rất nhiều vì tôi có thể được ghi danh vào lịch sử của CLB. Đó cũng chính là lý do tôi chơi bóng ở đây”.

neymar
Neymar sẽ đi vào lịch sử của Paris Saint Germain nếu giúp đội bóng này giành chiếc cúp Champions League đầu tiên 

“Chúng tôi đã thi đấu tốt ở trận bán kết, nhưng người ta chỉ nhớ đến nhà vô địch mà thôi. Bayern Munich là một thử thách hết sức khó khăn khi họ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Nhưng tôi cũng đang chơi thứ bóng đá hay nhất kể từ khi đến Paris và tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng. PSG chưa bao giờ gần với chiếc cúp C1 châu Âu như thế này và chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung trong suốt thời gian thi đấu”, Neymar tỏ ra thận trọng.

Khi được hỏi về mục tiêu giành danh hiệu Quả Bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp, Neymar chia sẻ: “Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ phi thường. Họ có lẽ không thuộc về hành tinh này. Nếu được kế thừa họ để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng thì sẽ là điều tuyệt vời. Tuy nhiên tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất của mình ở trên sân trước khi nghĩ tới các danh hiệu này”.
 

Thế Trung

PSG nhận doping tiền thưởng cực lớn trước chung kết Champions League
Theo truyền thông Pháp, chủ tịch PSG đã tuyên bố sẽ thưởng một số tiền lớn cho mỗi cầu thủ nếu toàn đội vượt qua Bayern Munich để đoạt danh hiệu Champions...
Trước trận chung kết C1, Neymar bất ngờ nhắc tới Liverpool
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich, tiền đạo Neymar tỏ ra bất ngờ khi ĐKVĐ Liverpool dừng bước sớm ở C1 mùa này.
Bà xã Anna: Người đứng sau thành công của Lewandowski
Tiền đạo Lewandowski đang duy trì phong độ khủng khiếp trong màu áo Bayern Munich, ngôi sao người Ba Lan còn có một tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã Anna và hai...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X