Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đáp trả tin đồn "tẩn" Donnarumma trong phòng thay đồ

Thứ Sáu 11/03/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã lên tiếng phủ nhận tin đồn giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm với Donnarumma trong phòng thay đồ sau trận thua Real Madrid.

Neymar lên tiếng về tin đồn "tẩn" Donnarumma trong phòng thay đồ

Có nhiều tin đồn cho rằng Neymar và Donnarumma đã lao vào tẩn nhau trong phòng thay đồ sau trận thua của PSG trước Real Madrid. Cả 2 được cho là đã đổ lỗi cho nhau về trận thua của đội bóng nước Pháp.

Neymar cho rằng PSG thua vì Donnarumma để mất bóng giúp Real Madrid có bàn gỡ đầu tiên. Trái lại, Donnarumma lại chỉ trích Neymar vì mất bóng dẫn tới bàn thua thứ 2 của PSG.

Neymar vs Donnarumma

Neymar lên tiếng về tin đồn "tẩn" Donnarumma trong phòng thay đồ


Tin đồn cho rằng các cầu thủ của PSG đã phải can thiệp khi Neymar và Donnarumma lao vào nhau ăn thua đủ. Nhưng Neymar đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này trên mạng xã hội.

“Tôi ghét phải lên mạng xã hội và nói về các tin tức. Nhưng bài đăng trước đó là một lời nói dối. Không có cuộc chiến nào trong phòng thay đồ cả. Những phóng viên hạng xoàng muốn quảng bá bản thân, hãy thử cách khác đi”.

Ngoài ra, Neymar cũng chụp màn hình đoạn hội thoại với Donnarumma, trong đó có câu: “Bình tĩnh nào, trong bóng đá điều này có thể xảy ra. Chúng ta là một đội và chúng tôi ở bên cậu. Cậu còn rất trẻ và cậu sẽ giành được rất nhiều danh hiệu. Hãy đứng dậy và bước tiếp”.


Trong khi 2 cầu thủ đã phủ nhận tin đồn đánh nhau thì báo cáo của trọng tài cho thấy chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã có phản ứng vô cùng nóng nảy sau khi PSG bị loại. Al-Khelaifi đã cố gắng lao vào phòng thay đồ của trọng tài, lớn tiếng đe dọa và phá hỏng một thiết bị ở trong phòng.

PSG lại hóa tầm thường ở châu Âu, nhưng đó chưa phải lần cuối!PSG lại hóa tầm thường ở châu Âu, nhưng đó chưa phải lần cuối!
Tập cuối cùng trong serie phim ăn khách Money Heist có tựa đề “Truyền thống gia đình”, nhằm mô tả truyền thống cướp ngân hàng của gia đình nhân vật Professor...
Chelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad MahrezChelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad Mahrez
Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Man City, song đội chủ sân Etihad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
Thua Real tức tưởi, Neymar và Donnarumma suýt tẩn nhauThua Real tức tưởi, Neymar và Donnarumma suýt tẩn nhau
Tiền đạo Neymar và thủ môn Gianluigi Donnarumma suýt chút nữa đã xảy ra ẩu đả trong phòng thay đồ PSG sau thất bại trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X