Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lần đầu lên tiếng sau khi PSG bị loại khỏi Champions League

Thứ Bảy 19/03/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar chia sẻ cảm xúc sau khi bị loại khỏi Champions League và bị chính CĐV PSG la ó.

Neymar chia sẻ sau khi bị CĐV PSG la ó

Thất bại trước Real Madrid tại Champions League thổi bùng lên cơn giận dữ trong lòng CĐV PSG và họ chọn cách huýt sáo, la ó chính những cầu thủ đội nhà trong trận gặp Bordeaux ở Ligue 1 để thể hiện cảm xúc của mình. Neymar cùng Messi liên tục bị la ó, thậm chí khi Neymar ghi bàn cũng không nhận được tràng vỗ tay nào.

Hơn một tuần kể từ sau thất bại tại sân chơi châu lục, Neymar mới lên tiếng về cảm xúc của tiền đạo này cũng như đồng đội sau khi dừng bước trước Real Madrid: "Đó là những ngày hết sức khó khăn. Cả đội đã phải trải qua một tuần thật sự vất vả. Chúng tôi đâu có muốn thua, chúng tôi đâu có tới Madrid để nhận thất bại, làm gì có kế hoạch nào như vậy.

Thậm chí còn không có cầu thủ nào dám nghỉ ngơi dù chỉ là một phút. Toàn đội giữ tinh thần kiên định và cố gắng để có thể giành suất vào vòng trong. Tôi còn vừa trở lại sau chấn thương, vẫn cố để thể hiện tất cả những gì mình có và bất chấp việc chúng tôi nhận thất bại, mọi người đều thi đấu đoàn kết như một đội.

Neymar đáp lại chỉ trích bằng bàn thắng thứ 5 tại Ligue 1 mùa này.
Neymar bị CĐV PSG la ó trong trận đấu tại Ligue 1

Đó là những gì mà một cầu thủ chuyên nghiệp phải trải qua trong đời. Ngày hôm nay bạn thua, nhưng mọi chuyện có thể đổi chiều rất nhanh. Bóng đá đáng quý và có giá trị cũng chính nhờ điều đó."

Bàn thắng vào lưới Bordeaux ở Ligue 1 cuối tuần vừa rồi mới là pha lập công thứ năm của Neymar sau 20 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Brazil đang trải qua một trong những mùa giải đáng quên nhất trong sự nghiệp.


Chấn thương hồi cuối năm 2021 ảnh hưởng lớn tới phong độ của Neymar và tiền đạo này đã phải ngồi ngoài tới hai tháng để dưỡng thương. Ngay khi trở lại, Neymar có hai đường kiến tạo cùng cho Mbappe trong hai trận đấu với Real, nhưng chừng đó là chưa đủ để đưa PSG đi tiếp.

Chân sút sinh năm 1992 đang đối mặt tương lai bất định tại PSG trong thời gian tới. Theo báo chí Pháp đưa tin, ban lãnh đạo PSG đang tính đường tống khứ Neymar ngay ở mùa hè tới, PSG chấp nhận bán lỗ tiền đạo người Brazil cho bất cứ đội bóng nào đưa ra đề nghị hợp lý.

Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và MessiMauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi
Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.
Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?
Luis Suarez đã có những lời động viên tới Neymar và Messi khi hai cầu thủ này bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X