Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cao hứng “sửa lời” thầy Tuchel sau khi vào bán kết

Thứ Năm 13/08/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều nói về cảm giác thắng lợi trước Atalanta, nhưng có vẻ như tiền đạo Neymar và ông thầy Tuchel lại thể hiện rất khác nhau.

Neymar không nghĩ như HLV Thomas Tuchel

Là cầu thủ xuất sắc nhất trận PSG vs Atalanta, chân sút người Brazil dù không ghi bàn nhưng đem tới pha kiến tạo để Marquinhos gỡ hoà. Bàn thắng này là cơ sở để PSG thừa thắng xông lên, ấn định trận đấu với pha lập công của Choupo-Moting ngay sau đó.
Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel của PSG đã thừa nhận “chúng tôi đã nghĩ tới việc bị loại”. Nhưng với tư cách người trực tiếp thi đấu trên sân, Neymar không nghĩ thế: “Đây là một đêm tuyệt vời và mọi thứ diễn ra rất khó khăn. Nhưng chúng tôi không bao giờ nghĩ tới việc bị loại. Chúng tôi không bao giờ nghĩ sẽ về nhà.

Tiền đạo Neymar có hành động đẹp sau trận thắng Atalanta hình ảnh

Tiền đạo Neymar không nghĩ PSG sẽ bị loại như HLV Thomas Tuchel thừa nhận

Atalanta là một đội bóng tuyệt vời, họ đã có những màn trình diễn xuất sắc trong suốt mùa giải này và là CLB gây ngạc nhiên tại Champions League. Họ đã dâng lên tấn công và rất nhanh chóng mỗi khi chúng tôi có cơ hội.
 
Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và vô cùng hạnh phúc. Giờ thì toàn đội cần phải được nghỉ ngơi vì đã quá mệt mỏi về mặt tinh thần. Đây là một chiến thắng đáng nhớ nhưng vẫn còn những trận đấu khác chờ đợi chúng tôi phía trước.”
Với phong độ ấn tượng trước Atalanta, Neymar đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nhưng anh đã có hành động đẹp khi trao danh hiệu này cho Choupo-Moting.

Tiền đạo Neymar có hành động đẹp sau trận thắng Atalanta hình ảnh

Neymar trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho đồng đội

HLV Tuchel nói cứng sau khi PSG từ cõi chết trở về
3 phút kịch tính cuối cùng đã xoay chuyển số phận của PSG trong suốt quãng thời gian trước đó, và HLV Thomas Tuchel khẳng định luôn tin tưởng các học trò sẽ...
Paris Saint-Germain: Món quà cho ngày sinh nhật
Với PSG, đó không chỉ là một chiến thắng đơn thuần mà còn là món quà sinh nhật ý nghĩa. Suốt 9 năm qua, họ đã tiêu tổng cộng 1,42 tỷ USD để xây dựng đội hình...
Thắng ngược đỉnh cao, PSG vào bán kết Champions League đầy cảm xúc
Cho đến phút 90, Atalanta vẫn đang rộng cửa viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League khi dẫn 1-0 song chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi cuối trận, họ đã...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X