Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nổi điên với Mbappe

Thứ Năm 03/12/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh được máy quay ghi lại cho thấy tiền đạo Neymar không hài lòng với một tình huống xử lý mang tính cá nhân của Mbappe.

Neymar tức giận với Mbappe


Rạng sáng nay ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, PSG hành quân đến Anh làm khách trên sân của MU. Ngay phút thứ 6, Neymar đã cụ thể hóa quyết tâm của các vị khách bằng bàn mở tỷ số. Tuy nhiên đến phút 32, Marcus Rashford đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.
Tiền đạo Neymar nổi điên với Mbappe hình ảnh

Neymar cùng PSG đánh bại MU 3-1


Đầu hiệp 2, MU đã chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. PSG sau đó đã phản đòn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Marquinhos ở phút 69. Và chỉ 1 phút sau bàn thắng của cầu thủ người Brazil, PSG được chơi hơn người khi Fred của MU nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Chơi hơn người, PSG đã làm chủ thế trận và có thêm một bàn thắng ở những phút bù giờ để giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, họ là đội sáng cửa đi tiếp nhất bảng H.

Trong trận đấu tại sân Old Trafford, những hình ảnh được máy quay ghi lại cho thấy tiền đạo Neymar không hài lòng với một tình huống xử lý mang tính cá nhân của Mbappe.

Phút 89, từ quả phạt góc của Alex Telles, bóng được phá ra đến đúng vị trí của Mbappe. Số 7 PSG đột phá dũng mãnh loại bỏ Bruno Fernandes, rồi từ phần sân nhà băng thẳng lên vòng cấm MU. Anh có 2 lựa chọn: Dứt điểm hoặc chuyền ra cho Neymar ở tư thế thuận lợi.
Neymar nổi điên với Mbappe hình ảnh 2

Tình huống Neymar không hài lòng với Mbappe


Ngôi sao người Pháp đã chọn giải pháp dứt điểm, nhưng bóng đi chệch cột dọc. Nếu tiền đạo người Pháp chuyền vào trong cho đồng đội Neymar, rất có thể bàn thắng đã đến. Chứng kiến Mbappe không chuyền, Neymar giương tay khó hiểu rồi cúi mặt bực dọc.

Nhưng Neymar cũng phải buồn bực quá lâu bởi chỉ 2 phút sau đó anh có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Rafinha nhả bóng thuận lợi để cầu thủ này đệm bóng vào lưới trống. Với cú đúp vào lưới MU, Neymar đã có 3 bàn ở Champions League mùa này.
HLV Solskjaer đứng như bù nhìn, bị Bruno chỉ đạo thay người
Bruno đã phản ứng gay gắt và yêu cầu HLV Solskjaer có những sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 trận đấu giữa MU vs PSG.
Người cũ MU khuyên Solskjaer không bao giờ dùng lại Fred
Cựu danh thủ Michael Owen không ngần ngại dành cho Fred những lời chỉ trích sau thất bại 1-3 của MU trước PSG.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 1-3 PSG
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-3 trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và...
HLV Tuchel cấm học trò ăn mừng sớm sau trận thắng MU
HLV Tuchel khẳng định PSG vẫn chưa thể đạt được bất kỳ thành tựu nào sau khi đánh bại Man United với tỉ số 3-1 đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X