Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lập kỳ tích sau cú hat-trick bàn thắng tại Champions League

Thứ Năm 10/12/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Barca đã đạt được một kỳ tích mà cả Messi, Ronaldo và Lewandowski đều không thể làm được tại Champions League.

Tiền đạo Neymar vừa đi vào lịch sử Champions League sau khi anh chạm tới cột mốc 20 bàn thắng cho PSG ở đấu trường này nhờ một hat-trick vào lưới Basaksehir ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 10/12.

Neymar ghi 20 bàn thắng tại Champions League hình ảnh
Opta xác nhận Neymar là cầu thủ đầu tiên ghi được 20 bàn thắng tại Champions League cho 2 đội bóng khác nhau

Với 3 pha lập công ở trận này, Neymar đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được 20 bàn thắng tại sân chơi Champions League/C1 trong màu áo 2 đội bóng khác nhau là Barca và PSG.

Có một thực tế là trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu chưa từng ghi nhận một ai có thể cùng ghi được 20 bàn thắng cho hai CLB khác nhau tại Champions League như Neymar, kể cả những siêu sao thế giới như Messi hay Ronaldo. 

Messi dĩ nhiên chưa từng chơi cho một đội bóng nào khác ngoài Barca, trong khi Ronaldo mới chỉ có 15 bàn thắng tại Champions League cho MU và 14 bàn cho Juve. CR7 cần ghi thêm 6 bàn nữa cho 'Lão bà' để sánh ngang thành tích mà Neymar đang có. Nhưng trong danh sách top ghi bàn cúp C1 mọi thời đại Neymar đang kém xa 2 đàn anh.

Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...
Mbappe chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Messi ở Champions League
Với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ Istanbul Basaksehir ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (10/12), tiền đạo Kylian Mbappe đã vượt qua Messi để lập kỷ lục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X