Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhường pen cho đồng đội, Neymar được HLV PSG ca ngợi

Thứ Năm 12/12/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Galatasaray, Neymar đã tạo cơ hội cho Edinson Cavani ghi bàn từ chấm phạt đền và điều này khiến HLV Thomas Tuchel đầy hài lòng.

Ngôi sao người Brazil đã nhường lại nhiệm vụ đá phạt đền cho đồng đội tại Paris Saint-Germain đang rất khát bàn thắng.

PSG mới kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League với chiến thắng 5-0 thuyết phục trước Galatasaray trên sân nhà. Neymar là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này khi kiến tạo 2 bàn và tự mình ghi 1 bàn.

Nhường pen cho đồng đội, Neymar được Thomas Tuchel ca ngợi hình ảnh
Neymar nhường lại quả phạt đền cho Cavani

Neymar có cơ hội lập cú đúp cho mình vào cuối trận khi Kylian Mbappe bị Ryan Donk của đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng cựu tiền đạo Barcelona đã thể hiện tinh thần đồng đội cao độ khi nhường lại cho Cavani, người đã mất vị trí sau chấn thương.

Từ cự ly 11m, tuyển thủ Uruguay không mắc sai lầm nào hạ đồng hương Fernando Muslera để có bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 8. Còn nhớ vào năm 2017, không lâu sau khi tới PSG, Neymar và Cavani đã tranh cãi kịch liệt vì một quả phạt đền.

Tuy nhiên, tình huống nói trên đã chứng minh sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ của họ. HLV Thomas Tuchel cảm thấy rất hài lòng với điều này. Ông nói trong một cuộc họp báo:

“Đó là một hành động đẹp. Mọi người đều có thể thấy, Neymar rất nhạy cảm. Anh ấy đã đưa bóng cho Cavani và đó là một minh chứng tốt cho đội bóng. Neymar cực kỳ quan trọng và rất nổi bật trước Montpellier (chiến thắng 3-1 vào thứ 7 tuần trước).”

“Anh ấy đã có sự cải thiện toàn diện, làm việc chăm chỉ hơn, giành được nhiều bóng và phòng thủ tốt. Anh ấy tìm thấy phong độ đích thực của mình và mọi thứ thuận lợi hơn.”

“Cavani thiếu nhịp độ thi đấu và ngoài chấn thương, đó cũng là lỗi của tôi. Điều quan trọng là anh ấy phải ghi bàn. Đó là cách tốt nhất để có được sự tự tin và tôi rất mừng cho anh ấy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X