Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đứng trước nguy cơ bị PSG thanh lý

Thứ Sáu 11/03/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới chủ Qatar của PSG đã hết kiên nhẫn với Neymar và cầu thủ người Brazil đứng trước nguy cơ bị đặt lên bàn chuyển nhượng thời gian tới.

Neymar sắp hết thời gian tại PSG

Mùa hè 2017, bóng đá thế giới xôn xao khi PSG phá két mua về Neymar - một trong những tiền đạo hay nhất thế giới vào thời điểm đó. Khát vọng của PSG không gì khác ngoài lên ngôi tại Champions League còn với Neymar, cầu thủ này muốn rời xa cái bóng của Messi để xây dựng đế chế của riêng mình.

Sau 5 năm, khó có thể nói là Neymar đã thành công tại PSG và ngược lại, khó có thể coi Neymar là khoản đầu tư hợp lý của đội bóng nước Pháp. Không thể phủ nhận những giá trị mà tiền đạo người Brazil mang lại cho PSG, nhưng điều quan trọng là những dấu ấn về chuyên môn mà Neymar đóng góp cho PSG chưa thể xứng với số tiền kỷ lục mà đội bóng này đã bỏ ra.

Không khó hiểu khi PSG đã "chán" tiền đạo sinh năm 1992. Theo thông tin từ ký giả Romain Molina, giới chủ Qatar của PSG đã bắt đầu hết kiên nhẫn với Neymar. Chủ đầu tư của đội bóng nước Pháp thậm chí đã vạch ra những lí do để CLB không tiếp tục gắn bó với Neymar trong thời gian tới.

Neymar đứng trước nguy cơ bị PSG thanh lý 1
Lãnh đạo PSG bắt đầu mất kiên nhẫn với Neymar

Lãnh đạo của PSG cho rằng Neymar chấn thương quá nhiều và luôn vắng mặt ở những thời điểm quan trọng khiến PSG gặp khó tại Champions League. Chưa kể, thái độ thi đấu cùng thói quen sinh hoạt của cầu thủ sinh năm 1992 cũng chưa cho thấy sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, Neymar còn vướng phải những vấn đề bên ngoài sân cỏ và những ông chủ Qatar cảm thấy đã "quá đủ" với tiền đạo người Brazil.

Nhìn vào phong độ tại Champions League năm nay của Neymar, giới chủ PSG càng mong có thể sớm "tống khứ" cựu sao Barca. Cầu thủ mang áo số 10 chỉ có vỏn vẹn 2 kiến tạo tại sân chơi châu lục từ đầu mùa, quá ít so với mức lương lên tới 38 triệu Euro/năm mà tiền đạo này đang nhận được.

Nếu không có gì thay đổi, mùa hè tới, PSG sẽ đặt Neymar lên bàn chuyển nhượng và nỗ lực bán cầu thủ người Brazil bằng mọi giá. Được biết, PSG sẵn sàng bán Neymar cho bất cứ đội bóng nào đưa ra mức giá cao nhất. Được biết, PSG sẽ đồng ý "bán lỗ" Neymar và con số 100 triệu Euro là mức giá mà PSG mong muốn thu về từ thương vụ này.

Mặc dù 100 triệu Euro chỉ bằng phân nửa số tiền PSG bỏ ra để chiêu mộ Neymar hè 2017 nhưng có lẽ lãnh đạo đội bóng nước Pháp không thể đòi hỏi gì hơn. Nếu không thể sớm bán Neymar, PSG còn đứng trước viễn cảnh mất trắng cầu thủ này khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Neymar đáp trả tin đồn tẩn Donnarumma trong phòng thay đồNeymar đáp trả tin đồn tẩn Donnarumma trong phòng thay đồ
Neymar đã lên tiếng phủ nhận tin đồn giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm với Donnarumma trong phòng thay đồ sau trận thua Real Madrid.
Neymar trải qua mùa giải Champions League kém cỏi nhất sự nghiệpNeymar trải qua mùa giải Champions League kém cỏi nhất sự nghiệp
Xét về mặt thống kê cá nhân, Neymar đang có mùa giải Champions League kém hiệu quả nhất trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X