Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Neymar có thể vắng mặt ở chung kết Champions League?

Thứ Tư 19/08/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar có thể phải vắng mặt ở trận chung kết Champions League khi đổi áo với một cầu thủ của Leipzig sau trận đấu đêm qua.
Neymar đã phá vỡ quy định của UEFA khi đổi áo với hậu vệ Marcel Halstenberg sau khi PSG giành chiến thắng 3-0 trước Leipzig đêm qua. Và điều này vô tình phá vỡ một nguyên tắc được UEFA đề ra trong thời buổi dịch bệnh hoành hành.

Vì sao Neymar có thể vắng mặt ở chung kết Champions League hình ảnh

Neymar có thể bị treo giò ở trận chung kết Champions League vì vi phạm nguyên tắc của UEFA


Tình huống Neymar đổi áo với Marcel Halstenberg:
video



Trong biên bản dày 31 trang về những nguyên tắc cần tuân thủ khi mùa giải quay trở lại có đoạn nói: “Các cầu thủ được khuyến nghị ngừng đổi áo cho nhau”. Theo tài liệu có ghi, những người không tuân thủ có thể phải nhận án phạt theo Quy định kỷ luật của UEFA.

Tờ ESPN có đưa tin trước khi giải đấu Champions League mini diễn ra rằng việc đổi áo giữa các cầu thủ tại Lisbon có thể dẫn đến kết quả là những người liên quan phải cách ly 12 ngày. Trong bản nguyên tắc chính thức của UEFA không có ghi về thời hạn cách ly nếu cầu thủ đổi áo. Nhưng đây vẫn là một khả năng có thể xảy ra.

PSG sẽ đối đầu với Bayern hoặc Lyon vào Chủ nhật này. Do đó, nếu như án kỷ luật được đưa ra, hầu như chắc chắn Neymar không thể góp mặt ở trận chung kết Champions League năm nay.

Neymar là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía PSG đêm qua. Ngôi sao người Brazil sút bóng trúng cột dọc 2 lần trong hiệp một trước khi có pha kiến tạo ngon ăn cho Di Maria nhân đôi cách biệt cuối hiệp một. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận tứ kết với Atalanta và ngày càng trưởng thành hơn tại sân Công viên các Hoàng tử.
Người thắng kẻ thua sau trận Leipzig 0-3 PSG: Ngả mũ trước Thiên thần
PSG đã có một ngày thi đấu thăng hoa trên đôi cánh thiên thần của Di Maria để vượt qua Leipzig với tỉ số áp đảo là 3-0. Cùng xem những cầu thủ chơi tốt và tệ...
Kết quả cúp C1 Leipzig vs PSG link xem video clip bàn thắng
Kết quả bóng đá cúp C1 Leipzig vs PSG 0-3 bán kết cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Leipzig vs PSG.
HLV PSG: “Cách hay nhất để hạ Leipzig là… chẳng cần làm gì!”
Thomas Tuchel chia sẻ về cách thức PSG hạ gục RB Leipzig 3 bàn không gỡ ở bán kết Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Sau kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp, Liverpool đã nhanh chóng thắp lên ngọn lửa mới tại Anfield với lối chơi hiệu quả và không kém sự bùng nổ dưới thời Arne Slot. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao, rất khó để đội bóng thiếu kinh nghiệm như Bologna có thể tạo nên bất ngờ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X