Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chưa chắc góp mặt cùng PSG đọ sức Dortmund

Thứ Hai 17/02/2020 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không chắc chắn về việc Neymar có thể góp mặt trong đội hình Paris Saint-Germain gặp Dortmund đêm thứ 3 tới hay không.

Tiền đạo của PSG đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất do chấn thương xương sườn và cũng không chắc kịp ở lại ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Neymar đang dưỡng thương

Neymar đã dính chấn thương xương sườn đầu tháng 2. Tiền đạo 28 tuổi bỏ lỡ 4 trận vừa qua, mới nhất là trận hòa 4-4 đầy kịch tính của PSG trước Amiens. Trước trận, HLV Thomas Tuchel cho biết không muốn mạo hiểm với học trò dù Neymar đã có thể ra sân tập.

Neymar chưa chắc góp mặt cùng PSG đọ sức Dortmund hình ảnh
Neymar có thể nghỉ trận với Dortmund giữa tuần sau.

Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ để Neymar có thể chắc chắn dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Borussia Dortmund giữa tuần sau. Trong một phát biểu mới đây, Tuchel để ngỏ khả năng tuyển thủ Brazil góp mặt tại Signal Iduna Park.

“Tôi không thể nói trước vào lúc này”, HLV người Đức nói với Canal + về tình trạng của Neymar. “Chúng ta sẽ phải đợi đến buổi tập kế tiếp. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thể trạng của mọi người vào lúc đó.”

Hòa Amiens vì thiếu tập trung

Về trận hòa 4-4 với Amiens, Tuchel thừa nhận không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Dù vậy, ông muốn nhấn mạnh rằng trận đấu với Dortmund có phần quan trọng hơn với PSG.

Tuchel nói thêm: “Chúng tôi không tập trung hoàn toàn ở giai đoạn đầu trận, đó là tất cả. Chúng tôi đã chơi 21 tới 22 trận trước đó rất mạnh mẽ và tập trung, nhưng trận vừa qua thì không như vậy.”

“Có một số lý do ví dụ như chúng tôi cất nhiều cầu thủ ở nhà. Điều đó là bình thường, đó là một tình huống không lạ trước một trận đấu quyết định tại Champions League. Do đó, chúng tôi đã không có được tinh thần thực sự tốt.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X