Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhắc đến Messi sau khi phá lưới MU

Thứ Năm 03/12/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao sáng nhất trong trận MU vs PSG, tiền đạo Neymar đã chia sẻ một điều dường như không liên quan lắm sau trận.
 

Neymar muốn tái hợp Messi

 

Với cú đúp ở những thời điểm quan trọng đầu và cuối trận, Neymar đã góp công lớn giúp PSG hạ gục Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford, qua đó nắm lợi thế không nhỏ ở bảng tử thần. Ở lượt cuối cùng, họ chỉ phải chạm trán với Istanbul Basaksehir, đội bóng đã bị loại.
 
 
Chia sẻ sau trận đấu này trên Eleven Sports PT, Neymar khẳng định: “Chưa bao giờ tôi muốn bản thân mình bị loại khỏi Champions League hoặc thi đấu ở Europa League. Điều đó chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của tôi và sẽ không bao giờ có.

Tiền đạo Neymar nhắc đến Messi sau khi phá lưới MU hình ảnh
Tiền đạo Neymar trong trận đấu với MU

Với những khó khăn trải qua, tôi đã trưởng thành hơn để có thể đảm nhận trọng trách. Tôi không tới đây để đá Europa League.”

 
Cùng với đó, anh cũng chia sẻ với ESPN về giấc mơ tái hợp Lionel Messi dù không nói rõ là trong màu áo nào: “Điều tôi mong muốn nhất là được chơi bóng cùng Messi một lần nữa. Anh ấy có thể đá ở vị trí của tôi, chẳng có vấn đề gì cả. Hy vọng mùa tới chúng tôi sẽ tái hợp với nhau.”

 
Hiện tại, Lionel Messi đang trong năm cuối hợp đồng tại Barca và hoàn toàn có thể gia nhập một CLB khác vào mùa giải tới. Nhưng ngược lại, đội chủ sân Camp Nou cũng hoàn toàn có thể chi tiền để ký hợp đồng với Neymar – điều họ đã tiến rất gần trong mùa hè 2019.


 

Dư âm MU vs PSG: Martial đưa Quỷ đỏ vào cửa tử
Những tưởng sẽ có một trận đấu nhẹ nhàng, nhưng MU vs PSG đều quyết tâm giành chiến thắng và đội bóng mắc nhiều sai lầm hơn tất bại.
Maguire thừa nhận Fred lẽ ra đã bị đuổi ngay từ hiệp 1
Khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi và phải chơi thiếu người đã khiến MU phải trả giá. Dưới đây là phản ứng của đội trưởng Harry Maguire sau trận.
McTominay đổ tại trận thua PSG do trọng tài
Có một ngày thi đấu thành công, nhưng Scott McTominay và các đồng đội không thể tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà trước PSG.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X