Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị Neymar hét lớn vì chơi cá nhân

Thứ Tư 07/09/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mbappe đã khiến đàn anh Neymar nổi nóng khi không chịu phối hợp trong trận đấu đối đầu với Juventus ở vòng bảng Champions League.

Neymar bực vì Mbappe chơi cá nhân 

Tình huống diễn ra ở phút 50 trong cuộc đối đầu giữa PSG và Juventus. Khi đó, đội chủ Parc des Princes có cơ hội ngon ăn để nâng tỷ số lên thành 3-0. Tiền đạo Messi sau khi giành lại quyền kiểm soát bóng đã chuyền cho Mbappe đứng phía trên.

Với tốc độ bứt tốc đáng nể, Mbappe nhanh chóng xâm nhập vùng cấm địa đối phương và tung ra cú dứt điểm từ góc hẹp. Đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc thay vì đi vào trong khung thành. Đáng nói, tiền đạo người Pháp đã có thể đưa ra giải pháp hiệu quả hơn khi căng ngang vào vòng cấm cho Neymar đang đứng ở vị trí trống trải.

Nếu như Mbappe thực hiện như vậy, rất có thể đội chủ sân Parc des Princes đã có được bàn thắng. Bức xúc tột độ vì đã nỗ lực chạy chỗ nhưng đàn em lại chơi cá nhân, Neymar đã không thể kiềm chế khi quay người đồng đội người Pháp và hét lên rất to nhằm trút cơn thịnh nộ.

Mbappe bị Neymar hét lớn vì chơi cá nhân 1

Mbappe thay vì chuyền cho Neymar đã quyết định dứt điểm

Đáng nói, ở bàn thắng mở tỷ số, Neymar đã có pha kiến tạo bằng cú bấm bóng điệu nghệ giúp Mbappe đá nối ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ngay sau tình huống cá nhân của Mbappe, PSG đã để McKennie đánh đầu gỡ lại 1 bàn cho bà đầm già thành Turin (53'). May mắn là đại diện nước Pháp vẫn bảo toàn được cách biệt mong manh để giành trọn 3 điểm ở trận mở màn.

Đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện trên mạng xã hội về tình huống trên. Có một số người bênh vực Mbappe song cũng có những người chỉ trích cầu thủ này vì tình huống xử lý cá nhân.

Trước đó ở buổi họp báo, Mbappe đã lên tiếng cho biết anh và Neymar không hề có mâu thuẫn: "Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X