Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bỏ ngỏ khả năng dự trận đại chiến của PSG vs Bayern Munich

Thứ Hai 20/02/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chấn thương không quá nghiêm trọng sao Neymar nhiều khả năng sẽ khó có thể trở lại trong trận đấu của PSG trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Neymar bỏ ngỏ khả năng dự trận đại chiến của PSG đấu Bayern Munich

PSG đã có chiến thắng nghẹt thở trước Lille song đội chủ sân Parc des Princes đã phải trả giá đắt khi Neymar dính chấn thương.

Tiền đạo người Brazil có pha tranh chấp với Benjamin Andre khiến anh tiếp đất bị lỗi và trẹo mắt cá chân. Ban đầu Neymar bước chân khập khiễng rời sân nhưng sau đó anh phải nhờ đến sự hỗ trợ bằng cáng từ đội ngũ y tế. Chân sút 33 tuổi thậm chí rơi nước mắt khi biết mình gặp phải chấn thương nặng sau pha va chạm.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ PSG, mọi chuyện không quá tệ với tiền đạo người Brazil.

Neymar bỏ ngỏ khả năng dự trận đại chiến của PSG vs Bayern Munich 1

Neymar phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm

 Tin tức ban đầu cho thấy Neymar không bị gãy xương. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes sẽ phải kiểm tra kỹ lưỡng tình hình sức khỏe của Neymar mới đưa ra kết luật chính xác để biết xem anh cần bao lâu mới có thể trở lại sân cỏ.

"Mọi chuyện rất phức tạp vào thời điểm đó, đã có những chấn thương của Nuno Mendes và Neymar. Neymar, có thể là bong gân mắt cá chân, chúng tôi sẽ đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Bộ phận y tế đang kiểm tra," HLV Galtier nói về chấn thương của Neymar sau trận đấu.

Chấn thương của Neymar thực sự là một tổn thất lớn của PSG khi đội bóng thủ đô Paris chuẩn bị có trận lượt về quan trọng trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League vào tuần tới.

Neymar đang là mắt xích quan trọng trong đội hình của đoàn quân HLV Galtier khi anh đã ghi được 17 bàn và 16 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài Neymar, HLV Galtier cũng tạm bớt lo trước tình hình của hậu vệ cánh Mendes. Cầu thủ này may mắn chỉ bị căng cơ và chỉ cần nghỉ ngơi để phục hồi. Nhiều khả năng, Galtier cũng sẽ không để Mendes dự trận đấu với Marseille vào ngày 27/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X