Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle công bố đội hình dự vòng bảng Champions League 2023/24

Thứ Tư 06/09/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Newcastle công bố đội hình dự vòng bảng Champions League 2023/24. “Chích chòe” sẽ nằm ở bảng đấu tử thần ở mùa giải năm nay. 

Đây là lần đầu tiên Newcastle tham dự vòng bảng Champions League 2023/24 kể từ năm 2002. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của “Chích chòe” ở mùa giải trước, họ đã chơi rất tốt để kết thúc trong Top 4 tại Premier League.

Mặc dù vừa trở lại Champions League sau hơn 20 năm, song Newcastle đã rơi vào bảng F tử thần với PSG, Dortmund và AC Milan. Họ sẽ bắt đầu mùa giải với AC Milan vào ngày 19 tháng 9 trước khi đối đầu với PSG và Borussia Dortmund vào tháng 11.

Theo quy định của Champions League, các câu lạc bộ phải đưa ra danh sách A và danh sách B. Danh sách A dành cho những cầu thủ trên 21 tuổi không được đào tạo ở câu lạc bộ, và mới nhất 23 cầu thủ thuộc danh sách A của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã lộ diện. 

Newcastle cong bo doi hinh du vong bang Champions League 2023/24

Newcastle công bố đội hình dự vòng bảng Champions League 2023/24

Hậu vệ Paul Dummett là một cái tên bất ngờ được đưa vào danh sách những cái tên sẽ chơi bóng tại Champions League mùa này. Cầu thủ 31 tuổi này đã chơi 205 lần cho câu lạc bộ nhưng hiếm khi ra sân trong những năm gần đây, anh chỉ ra sân 4 lần cho Newcastle kể từ mùa giải 2021/22.

Matt Ritchie, người đã ra sân 7 trận ở Premier League dưới thời Eddie Howe mùa trước và 10 trận trên mọi đấu trường không được điền tên. Emil Krafth cũng vắng mặt khi tiếp tục hồi phục sau chấn thương gặp phải. Hậu vệ phải Javier Manquillo và thủ môn Mark Gillespie cũng không thể lọt vào danh sách.

Newcastle đã mở màn mùa giải năm nay bằng chiến thắng 5-1 trước Aston Villa trên sân nhà, nhưng sau đó họ liên tiếp phải nhận những thất bại trước Man City, Liverpool và Brighton. Sau loạt trận của đội tuyển quốc gia, Newcastle sẽ có trận đấu với Brentford, trước khi bắt đầu chiến dịch Champions League gặp AC Milan ba ngày sau đó.

Danh sách 23 cầu thủ Newcastle dự vòng bảng C1 2023/24

Thủ môn: Nick Pope, Martin Dubravka, Loris Karius

Hậu vệ: Sven Botman, Dan Burn, Paul Dummett, Lewis Hall, Jamaal Lascelles, Tino Livramento, Fabian Schar, Matt Targett, Kieran Trippier

Tiền vệ: Miguel Almiron, Harvey Barnes, Anthony Gordon, Bruno Guimaraes, Sean Longstaff, Jacob Murphy, Sandro Tonali

Tiền đạo: Alexander Isak, Joelinton, Joe Willock, Callum Wilson

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X