Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MU

Thứ Tư 03/11/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại gia mới nổi của Premier League đang bày tỏ niềm quan tâm lớn tới HLV Unai Emery, và hoàn toàn có thể thành công trong thời gian tới.

Newcastle nhắm Emery

Trong nỗ lực tìm người thế chỗ Steve Bruce, CLB Newcastle vẫn đang liên hệ khắp trời Âu để bổ nhiệm một chiến lược gia phù hợp (hiện nay vẫn đang có HLV tạm quyền). Sau Paulo Fonseca, Unai Emery là cái tên mới nhất được đề nghị và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không phủ nhận thông tin này. 

Sau lượt trận Champions League giữa tuần, thuyền trưởng Villarreal lên tiếng: “Newcastle đã cho thấy sự quan tâm lớn, nhưng tôi chỉ đang tập trung vào các trận đấu. Không có cuộc đàm phán hay đề nghị nào. Họ cần phải làm việc thông qua CLB và tôi vẫn đang tập trung cho Villarreal. Tôi không thể nói điều gì khác. Tôi đang chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần.”

Newcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MU nếu bổ nhiệm HLV Unai Emery
Newcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MU nếu bổ nhiệm HLV Unai Emery

Tiền vệ Dani Parejo cũng chia sẻ: “Toàn đội không nói bất kỳ điều gì về vấn đề này, thậm chí là nghĩ đến. HLV đang hoàn toàn tập trung cho từng trận đấu. Nếu có gì thay đổi, ông ấy sẽ nói với chúng tôi. Các cầu thủ không liên quan tới điều này.” 

Trong khi đó, Chủ tịch Villarreal – Fernando Roig bày tỏ sự ngạc nhiên: “Tôi chẳng biết điều gì cả. Chẳng ai đưa ra lời đề nghị nào với chúng tôi. Lúc này không có cuộc đàm phán nào. Chúng tôi thích làm việc với Unai.”

Dù từ chối khẳng định, nhưng HLV Unai Emery cũng không phủ nhận Newcastle và thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới. Nếu Emery rời Villarreal, bên cạnh Newcastle thì Man United cũng là những người được hưởng lợi – khi Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới CLB Tây Ban Nha vào ngày 24/11 tới trong khuôn khổ Champions League.

Gullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến NewcastleGullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến Newcastle
Cựu cầu thủ Ruud Gullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến dẫn dắt Newcastle trong tương lai.
HLV Unai Emery có câu trả lời cho NewcastleHLV Unai Emery có câu trả lời cho Newcastle
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery phủ nhận những tin đồn đàm phán với đội bóng của nước Anh – Newcastle. Ông tuyên bố tôn trọng hợp đồng với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X