Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville bảo vệ Solskjaer: "MU rời C1 sớm không phải thảm họa"

Thứ Tư 09/12/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng việc Man United rời Champions League sớm không phải là một thảm họa, đồng thời lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Solskjaer.
Man United đã bỏ lỡ cơ hội giành một suất dự vòng knock-out Champions League năm nay sau khi để thua 2-3 trước Leipzig. Đoàn quân của Solskjaer chỉ cần 1 điểm để đi tiếp nhưng bị đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút.

Sang hiệp hai, Leipzig lại có thêm bàn thắng thứ 3 nhờ công của Justin Kluivert với tình huống phòng ngự rụt rè của Maguire và De Gea. Bruno Fernandes và Pogba rút ngắn tỉ số sau đó nhưng cuối cùng MU đã không tìm được bàn thắng quyết định để lách qua vòng bảng.

Neville bảo vệ Solskjaer MU rời C1 sớm không phải thảm họa hình ảnh

Neville: MU rời C1 sớm không phải thảm họa


Đã có những lời kêu gọi sa thải Solskjaer sau thất bại trên đất Đức vừa qua. Tuy nhiên, Phil Neville cho rằng Man United hoàn toàn có thể giúp NHM quên đi nỗi đau này bằng việc giành chiến thắng ở trận derby Manchester vào cuối tuần.

“Giờ đây, mỗi khi Man United thua trận thì chúng ta lại xem đó là một thảm họa. Trận đấu hôm nay không phải là thảm họa nhưng nó thật thất vọng. Man United rất muốn có tên ở vòng knock-out.

Man United trước đây với những HLV tên tuổi hơn, như là Sir Alex Ferguson, cũng bị loại ngay từ vòng đấu này. Những điều như thế vẫn xảy ra và nó vừa xảy ra.

Tôi cảm thấy những lời chỉ trích thật kỳ lạ. Có những HLV ở Premier League với thứ hạng kém hơn Man United nhưng nổi tiếng hơn và họ không phải nhận những chỉ trích như Solskjaer đang nhận.

Nếu Man United thắng vào cuối tuần này, và tôi thấy là đội bóng của Ole thường biết cách chơi tốt ở những thời điểm quan trọng, thì đó sẽ là cú hích lớn với HLV và các cầu thủ.

Man United đã chơi tệ trong 30 phút đầu tiên trước Leipzig. Họ bị trừng phạt ở một bảng đấu thật sự khó khăn và bị loại khỏi giải đấu. Giờ thì họ sẽ chơi ở Europa League. Mục tiêu của Man United chắc chắn cũng là chức vô địch.

Những câu chuyện trong lòng đội bóng hoàn toàn khác xa với những gì báo chí thêu dệt. Trên truyền thông, tôi cảm tưởng như đang có một cuộc săn phù thủy để loại Solskjaer khỏi CLB”.


Trận thắng MU nằm trong tính toán của Leipzig
Hậu vệ Angelino phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Leipzig trước MU, cầu thủ 23 tuổi khẳng định trận thắng Quỷ đỏ nằm trong tính toán của đội bóng nước Đức.
Rio Ferdinand chỉ trích chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua Leipzig
Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích những sai lầm chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua đau Leipzig và bị loại khỏi vòng bảng Champions League.
MU thua Leipzig: Họ đã trở lại đúng nơi thuộc về mình
Man Utd đã bị loại khỏi Champions League sau màn trình diễn tệ hại trước Leipzig. Nhưng dường như Europa League mới là nơi thích hợp để thầy trò Solskjaer tìm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X