Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Bayern hủy diệt Barca, Neuer gửi lời nhắn nhủ tới Ter Stegen

Thứ Bảy 15/08/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neuer tỏ ra cảm thông với Ter Stegen khi người đàn em nhận tới 8 bàn thua và cùng Barca thất bại 2-8 trước Barca tại Tứ kết Champions League 2019/20.

Neuer gửi lời an ủi Ter Stegen

Rạng sáng nay, Barca đã thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League. Ter Stegen cùng hàng thủ đội chủ sân Camp Nou trải qua 1 ngày thi đấu ác mộng khi liên tục mắc sai lầm và để đối thủ không ngừng "bắn phá" khung thành.

Đây là lần đầu tiên Barca thủng lưới trên 7 bàn kể từ năm 1949. Gã khổng lồ xứ Catalan trong quá khứ cũng chưa từng thua quá 5 bàn tại Champions League.

 Neuer gửi lời an ủi Ter Stegen hình ảnh
Ter Stegen cùng Barce thảm bại 2-8 trước Bayern Munich.

Rõ ràng, Ter Stegen cùng các đồng đội phải hứng chịu không ít chỉ trích từ các CĐV đội nhà. Trong bối cảnh ấy, Neuer đã lên tiếng bênh vực người đàn em trong màu áo ĐT Đức. Thủ môn sinh năm 1986 chia sẻ:

"Tôi hơi tiếc cho Ter Stegen khi cậuấy để thủng lưới quá nhiều. Kết quả này tốt cho chúng tôi, nhưng không ai mong muốn điều tồi tệ xảy ra với bất kỳ đồng đội nào trong đội tuyển quốc gia.

Bayern không lơ là một phút nào và tấn công dồn dập. Tất nhiên, Barca cũng tấn công mạnh mẽ. Chúng tôi biết những bàn thắng sẽ đến. Toàn đội luôn cố gắng duy trì sức ép về phía khung thành Barca cho đến những phút cuối cùng, và chúng tôi đã thành công.”

Trước đó, xuất hiện không ít những tranh cãi về việc Neuer hay Ter Stegen mới xứng đáng hơn cho suất bắt chính tại ĐT Đức. Bản thân thủ thành của Barca cũng từng không ngần ngại lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi phải dự bị trong bối cảnh có những thời điểm đạt phong độ tốt hơn Neuer.

Tuy nhiên, sau trận Tứ kết Champions League 2019/20 giữa Barca vs Bayern Munich rạng sáng nay, những tranh cãi ấy có lẽ đã có lời giải.

Sao Bayern: Thật sướng khi đánh bại được Messi
Tiền vệ của Hùm xám, Leon Goretzka đã tỏ ra hài lòng sau khi đội nhà dễ dàng đè bẹp Barca của siêu sao Lionel Messi ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.
Muller: Nhân chứng sống trong 2 cuộc tàn sát gây sốc lịch sử bóng đá
Trước khi cùng Bayern Munich vùi dập Barca 8-2 tại Tứ kết Champions League 2019/20, Thomas Muller cũng từng cùng ĐT Đức gây sốc khi hủy diệt Brazil 7-1 tại Bán...
Thua thảm Bayern Munich, Messi được khuyên sớm rời Barca
Rio Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
HLV Bayern khiêm tốn sau chiến thắng chấn động trước Barca
HLV Hansi Flick vẫn giữ đôi chân trên mặt đất sau khi Bayern giành chiến thắng chấn động 8-2 trước Barca ở vòng tứ kết Champions League đêm qua.
Messi mang tội gì khiến Barca thua thảm Bayern?
Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của những người đứng đầu Barcelona khi bị Bayern Munich vùi dập 8-2 ở Champions League.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X