Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không được trọng tài trợ giúp, MU còn thua đậm hơn nữa"

Thứ Tư 09/12/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau trận Leipzig vs MU, ông thầy 33 tuổi khẳng định bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ không hợp lệ.

HLV Nagelsmann tố bàn thắng thứ 2 của MU không hợp lệ


Ở lượt trận hạ màn bảng H Champions League 2020/21, RB Leipzig tiếp MU ở sân Red Bull Arena. Chỉ sau 12 phút thi đấu, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Angelino và Amadou Haidara. 
 
HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau trận Leipzig vs MU hình ảnh

Nagelsmann nói về chiến thắng trước MU


Sang hiệp 2, tới lượt Justin Kluivert lập công, nới rộng cách biệt lên 3 bàn. Trong thời gian còn lại, Quỷ Đỏ chỉ ghi được 2 bàn do công Bruno Fernandes và Paul Pogba. Thua 2-3, MU ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League, trong khi đó Leipzig và PSG đi tiếp ở bảng đấu này.

HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau trận Leipzig vs MU, ông thầy 33 tuổi khẳng định bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ không hợp lệ. Ông nói:

"Những phút cuối trận thực sự căng thẳng. MU đã gây sức ép lớn nhưng cuối cùng chúng tôi đã đứng vững. Nếu không có những sai lầm của trọng tài, chúng tôi đã không vất vả như thế. Rõ ràng bàn thắng thứ 2 của MU không hợp lệ".

"Bóng từ đầu Pogba đã chạm tay Maguire. Tôi đã xem 4 góc quay, bóng chạm tay rõ ràng, nhưng tôi không hiểu sao trọng tài vẫn công nhận bàn thắng của họ. Quả 11m cũng không rõ ràng. Đó là một tình huống tranh chấp bình thường".

"Dù sao lúc này cũng không quan trọng nữa. Chúng tôi đã đi tiếp, các cầu thủ đã chiến đấu. Họ là những cỗ máy và đã thể hiện lần nữa hôm nay. Leipzig đã có mặt ở vòng 1/8, chắc chắn chúng tôi chưa muốn dừng lại".
Trận thắng MU nằm trong tính toán của Leipzig
Hậu vệ Angelino phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Leipzig trước MU, cầu thủ 23 tuổi khẳng định trận thắng Quỷ đỏ nằm trong tính toán của đội bóng nước Đức.
Rio Ferdinand chỉ trích chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua Leipzig
Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích những sai lầm chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua đau Leipzig và bị loại khỏi vòng bảng Champions League.
2 bàn thắng không thể che giấu vấn đề của Manchester United
Manchester United đã phải xuống chơi ở Europa League. Đó là kết quả sau trận thua RB Leipzig mà họ đã bộc lộ những vấn đề của mình một cách rõ ràng.
MU thua Leipzig: Họ đã trở lại đúng nơi thuộc về mình
Man Utd đã bị loại khỏi Champions League sau màn trình diễn tệ hại trước Leipzig. Nhưng dường như Europa League mới là nơi thích hợp để thầy trò Solskjaer tìm...
Điểm nhấn Leipzig 3-2 MU: Chủ nhà hưng phấn tột độ, Quỷ đỏ chết bởi hàng thủ
Kết quả Leipzig vs MU không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, trận thua 2-3 trên đất Đức khiến đội bóng nước Anh chính thức dừng chân ở vòng bảng Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X