Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể phá lưới Spurs, Neres phản ứng thế nào?

Thứ Tư 01/05/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Neres nói về trận Tottenham vs Ajax. Ngôi sao 22 tuổi cảm thấy tiếc nuối khi không thể ghi bàn, anh cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận lượt về.

Neres tiếc nuối khi không thể ghi bàn


Rạng sáng nay, Ajax có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Với một chiến thuật hợp lý, đội bóng của Hà Lan đã khiến đội chủ nhà không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng.
David Neres nói về trận Tottenham vs Ajax hình ảnh

Neres nói về trận Tottenham vs Ajax


Ngược lại, các ngôi sao tấn công của Ajax có khá nhiều cơ hội ghi bàn. Donny van de Beek là người mở tỷ số ở phút 35, những phút còn lại đội khách có thêm một vài cơ hội rõ ràng, trong đó phải kể đến cú đá đi trúng cột dọc của David Neres nhưng không thành bàn.

Những gì diễn ra trên đất Anh cho thấy Ajax xứng đáng có được chiến thắng. Kết quả Tottenham 0-1 Ajax giúp đội bóng của Hà Lan chiếm lợi thế trước trận lượt về, họ đang có cơ hội rất lớn vào chung kết.

David Neres nói về trận Tottenham vs Ajax. Ngôi sao 22 tuổi cảm thấy tiếc nuối khi không thể ghi bàn, anh cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận lượt về.

“Tất nhiên là tôi vui mừng khi Ajax có được chiến thắng, nhưng có lẽ tôi sẽ vui hơn rất nhiều nếu cú đá của mình không tìm đúng cột dọc. Tôi đã có thời gian để chọn hướng dứt điểm, tôi nghĩ cú đá của mình khá tốt nhưng tôi không may mắn mà thôi”.

“Mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi vẫn cần chơi với quyết tâm ở trận đấu lượt về. Tottenham là đội bóng tốt, tôi nghĩ rằng họ sẽ không dễ bỏ cuộc”.

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax nói về pha bỏ lỡ của Neres: “Cậu ấy không ghi bàn là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 trước Tottenham là một kết quả tuyệt vời, chúng tôi tự tin có thể chơi tốt hơn ở trận lượt về”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X