Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn PSG nói gì khi tỏa sáng ngày trở lại ‘mái nhà xưa’?

Thứ Tư 27/11/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas đã chơi rất hay trước Real Madrid trên sân Bernabeu và chia sẻ cảm xúc ngày trở lại này.

Navas tỏa sáng trước Real


Keylor Navas từng có thời gian 5 năm gắn bó với Real Madrid. Cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thủ môn sinh năm 1986 đã chinh phục 3 chức vô địch Champions League liên tiếp các năm 2016, 2017 và 2018.

Nhưng với sự xuất hiện của Thibaut Courtois, Navas đã mất vị trí và buộc phải chuyển tới PSG để cứu vãn sự nghiệp hè này. Từ đó đến nay, tuyển thủ Costa Rica đều thể hiện phong độ ổn định.

Keylor Navas nói gì khi tỏa sáng ngày trở lại ‘mái nhà xưa’ hình ảnh
Keylor Navas bắt rất hay khi trở lại sân Bernabeu

Điều đó tiếp tục được thể hiện khi Navas gặp lại Real tại “mái nhà xưa” Santiago Bernabeu. Trong 90 phút, anh có 10 pha cản phá thành công, góp phần quan trọng giúp cho PSG có trận hòa 2-2 kịch tính.

Chia sẻ cảm xúc


Sau trận, Navas nói với phóng viên về diễn biến trận đấu cùng xúc cảm khi quay lại Bernabeu. “Chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ tuyệt vời và trong hiệp 1 đã không thể chơi theo cách mình muốn”, người gác đền 33 tuổi nói.

“Chúng tôi có một số chi tiết cần phải khắc phục, nhưng tinh thần của đội bóng tại đây là rất đáng khen. Trở lại và chơi như vậy trong một sân vận động có nhiều trải nghiệm đẹp và được khán giả Madrid đón nhận như thế là tuyệt vời.”


PSG đã rời sân Real với trận hòa 2-2 dù bị dẫn trước 2 bàn. Tiền vệ Toni Kroos hài lòng với những gì Los Blancos thể hiện dù không có chiến thắng sau cùng. Anh nói:

“Có rất nhiều điều cần làm từ trận đấu này. Chúng tôi không hài lòng với kết quả này nhưng màn trình diễn là rất tích cực. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và ngay cả khi PSG gỡ hòa, chúng tôi đã chiến đấu hết mình và có cơ hội ghi bàn một lần nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X