Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas khen Messi sút pen giỏi

Thứ Năm 11/03/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận đấu tuyệt vời và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn Keylor Navas đã lên tiếng chia sẻ về tình huống đẩy thành công quả 11m của Lionel Messi.

Navas chia sẻ sau khi vượt qua Barca

Liên tục đối mặt với những cơ hội rõ ràng của Barca trong hiệp đấu đầu tiên, Keylor Navas chỉ để lọt lưới 1 lần từ siêu phẩm ngoài vòng cấm địa của Messi, và trực tiếp đẩy thành công 1 tình huống penalty cũng do số 10 của Barca thực hiện.

Cầm chân Barca 1-1 và thắng chung cuộc 5-2, PSG đã giành vé tiến vào tứ kết. Thủ thành Keylor Navas cũng được bình chọn là người thi đấu xuất sắc nhất trận, và anh đã lên tiếng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Chúng tôi đều muốn cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời giống như lượt đi để giành vé đi tiếp.

Keylor Navas khen Lionel Messi sút pen giỏi hình ảnh

Keylor Navas đẩy thành công tình huống sút penalty của Lionel Messi


Không bao giờ là dễ dàng để cứu thua một quả penalty, đặc biệt là trước Lionel Messi – người luôn thực hiện rất tốt (ở lượt đi Messi từng đánh bại Navas trên chấm phạt đền). Đây là một trận đấu xuất sắc của Barca. Họ đã gây áp lực với chúng tôi hết sức có thể.

Chúng tôi cần tiếp tục ở lại giải đấu và giành chiến thắng với tinh thần này, điều đó sẽ giúp toàn đội tiến xa. Để có thể giành chức vô địch Champions League, bạn cần phải thể hiện sự đoàn kết.

PSG cần phải có mục tiêu rõ ràng trong tâm trí và hy vọng, chúng tôi sẽ đi đến cùng ở giải đấu này.”

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của PSG trong hiệp 1, và yêu cầu toàn đội gạt bỏ suy nghĩ để tập trung đá bóng. Chính điều đó đã giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn và chung cuộc giành vé vào tứ kết.


Pochettino thừa nhận học trò có vấn đềPochettino thừa nhận học trò có vấn đề
Kết quả hoà 1-1 là đảm bảo cho tấm vé đi tiếp của PSG, nhưng HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng không hài lòng về thái độ của các cầu thủ.
Griezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSGGriezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSG
Chỉ giành được kết quả hoà và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội của Barca.
Nhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old TraffordNhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Tâm điểm Old Trafford
Những lá thăm may rủi đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21, sau 11 năm thì Quỷ đỏ và Rossoneri mới lại đụng độ ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X