Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli khiến cả châu Âu phải bất ngờ

Thứ Tư 05/10/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nằm cùng bảng với Liverpool và Ajax ở vòng bảng Champions League, nhưng Napoli đang cho thấy sức mạnh vượt trội ở bảng đấu của mình.

Napoli làm khách trên sân của Ajax ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2022/23. Đội khách đã chơi vượt trội so với đối thủ, họ cầm bóng 57%, dứt điểm 26 lần, và 13 trúng đích. Vượt trội so với chỉ 8 pha kết thúc và 2 trúng khung thành của đội chủ nhà.

Với một thế trận áp đảo tuyệt đối, Napoli giành chiến thắng với tỷ số 6-1. Kết quả mà không nhiều người nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra. Raspadori tỏa sáng với một cú đúp, anh (22 tuổi 228 ngày) là cầu thủ trẻ thứ ba đạt được 2 bàn thắng cùng Napoli tại Champions League sau Insigne và Milik.

Napoli thang Ajax 6-1

Napoli thắng Ajax 6-1

Những bàn còn lại của họ được ghi do công của Di Lorenzo, Zielinski, Kvaratskhelia và Simeone. Napoli có lần đầu tiên ghi 6 bàn trong một trận đấu ở cúp châu Âu. 

Còn với Ajax, họ mới chỉ 2 lần để thua với cách biệt 5 bàn trước trận đấu đêm qua vào các năm 1960 và 1964, đều trước Feyenoord. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ ở vòng bảng C1, trước đó là thất bại trước Liverpool. 

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Napoli thắng 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, trở thành đội bóng Italia thứ 4 làm được điều này, sau Milan, Juventus và Inter. Họ là đại diện Serie A đầu tiên đạt ít nhất 11 bàn trong 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng. 

Mặc dù nằm cùng bảng với Liverpool, Rangers và Ajax ở vòng bảng Champions League, nhưng Napoli đang cho thấy sức mạnh vượt trội ở bảng đấu của mình khi thắng thuyết phục ở 3 lượt trận đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X