Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 bùng phát, Napoli kêu gọi tước quyền đá sân nhà của Barca

Thứ Năm 30/07/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis thúc giục UEFA chuyển địa điểm tổ chức màn so tài giữa họ với Barcelona.

Đội bóng Ý dự kiến sẽ đến Camp Nou làm khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League trong tháng 8.

Lượt về Barca vs Napoli đá tại Camp Nou

Ở lượt đi, hai đội đã hòa 1-1 ở sân San Paolo không khán giả. Napoli có bàn mở tỷ số do công Dries Mertens song nỗ lực của Antoine Griezmann giúp Barcelona ra về với một chút lợi thế.

Covid-19 bùng phát, Napoli kêu gọi tước đá sân nhà của Barca hình ảnh
Barca dự kiến được tiếp đón Napoli trên sân nhà

Trận lượt về đã bị hoãn lại vô thời hạn do sự bùng phát của virus corona. Mọi giải đấu lớn trên khắp châu Âu cũng đều ngừng hoạt động trong 3 tháng. Trừ Ligue 1, 4 trong 5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già đã quyết định đi đến cùng.

Champions League cũng có kế hoạch trở lại vào tháng 8 tới. Vòng tứ kết trở đi sẽ đá tập trung theo thể thức 1 trận loại trực tiếp ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, các trận còn lại của vòng 1/8 vẫn được chơi ở các địa điểm ban đầu để đảm bảo tính toàn vẹn của giải đấu. Ngày 8 tháng 8 tới, Barca sẽ tiếp đón Napoli ở sân Camp Nou ở sân đóng cửa.

Dù vậy, vẫn có những lo ngại về sự an toàn của cầu thủ và người tham dự. Khu vực đông bắc xứ Catalonia của Tây Ban Nha những ngày qua ghi nhận các trường hợp mắc Covid-19 tăng đột biến.

De Laurentiis chi trich Napoli sau that bai.
De Laurentiis lo ngại về an toàn tại xứ Catalonia

Các cơ quan y tế đã hướng dẫn người dân ở lại nhà của họ trong 15 ngày để ngăn chặn sự lây lan.

De Laurentiis muốn thay đổi

Chủ tịch De Laurentiis của Napoli tin rằng trận đấu giữa họ với Barca nên diễn ra bên ngoài Tây Ban Nha do nguy cơ lây bệnh gia tăng. Ông nói với Sky Italia: “Trận đấu với Barcelona sẽ luôn tuyệt vời. Từ mùa hè năm ngoái tới nay, chúng tôi đã gặp họ 3 lần và sắp tới là lần thứ 4”

“Chúng ta đều nghe được những thông tin tiêu cực từ Tây Ban Nha. Nhưng UEFA vẫn thờ ơ không ra quyết định gì. Nếu họ đã quyết định rằng Champions League được tổ chức ở Bồ Đào Nha và Europa League ở Đức, tôi không hiểu tại sao chúng ta phải tới một thành phố có vấn đề lớn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X