Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân vương Châu Âu thất trận ra quân: Klopp kêu oan quả pen, Ancelotti an ủi hài hước

Thứ Tư 18/09/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của hai vị HLV sau đại chiến Napoli vs Liverpool với thắng lợi 2-0 nghiêng về chủ nhà nước Ý trong ngày mở màn vòng bảng Champions League 2019/20.

25 năm sau trường hợp của AC Milan mùa giải 1994/95, Liverpool đã trở thành nhà đương kim vô địch Champions League đầu tiên phải nhận thất bại ngay trong ngày mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình. Hai bàn thắng muộn màng cuối trận của Dries Mertens và Fernando Llorente đã nhấn chìm đại diện nước Anh trên đất khách Napoli ở Italia.

Napoli 2-0 Liverpool Klopp kêu oan quả pen, Ancelotti an ủi hài hước hình ảnh
Napoli 2-0 Liverpool

Phát biểu sau khi cùng các học trò thúc thủ với tỷ số 0-2, HLV Jurgen Klopp tâm phục khẩu phục và thừa nhận phong độ không tốt dẫn đến thất bại rất đáng thất vọng này. Tuy nhiên song song với đó, nhà cầm quân người Đức cũng phải lên tiếng đặt dấu hỏi cho công tác trọng tài ở một số tình huống gây bất lợi cho The Kop, đặc biệt ở quả penalty gây tranh cãi giúp đối thủ mở tỷ số ở phút 82.

Klopp chia sẻ: “Chúng tôi mắc khá nhiều lỗi nên chỉ còn biết tự trách chính mình và chấp nhận kết quả không như ý này để có thể trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tôi không hiểu những khi Sadio Mane hay Mo Salah ngã xuống sân, bởi lẽ ra họ cần phải được hưởng các quả đá phạt trực tiếp.”

“Và rồi quả penalty đó sao? Tôi còn biết nói gì bây giờ đây? Đó rõ ràng chẳng phải phạt đền gì hết bởi mặc dù Andrew Robertson chuồi chân truy cản, Jose Callejon cũng đã kịp thời nhảy lên để tránh va chạm. Tất nhiên chúng tôi vẫn không thể thay đổi được gì và phải nên làm tốt hơn trong phần còn lại của trận đấu.”

Liverpool dang choi cuc te khi lam khach
Napoli 2-0 Liverpool

Trong khi đó, đồng nghiệp Carlo Ancelotti bên kia chiến tuyến lại có lời an ủi tương đối hài hước, dí dỏm dành cho bại tướng của mình. Vị chiến lược gia lão làng người Ý cho biết: “Tôi đã nói họ đừng lo lắng rồi, bởi nếu anh thua ở đây thì khả năng cao là anh sẽ vô địch Champions League sau đó mà, đảm bảo đấy!”

Số là cũng ở giai đoạn vòng bảng mùa giải năm ngoái, Liverpool chạm trán Napoli và hứng chịu thất bại tương tự trên đất khách San Paolo, để rồi sau đó ai cũng biết chính nửa đỏ vùng Merseyside đã đăng quang ngôi vương Châu Âu. Vậy liệu rằng lịch sử có được tái lập sau đây khoảng tám tháng? Trước mắt cứ vượt qua cả hai đối thủ Genk (Bỉ) và Salzburg (Áo) đi đã nào, thưa nhà vua!

Napoli 2-0 Liverpool: Liverpool rất tốt, nhưng các đội bóng khác có thể đang dần bắt kịp họ
Napoli đã mách nước cho các CLB khác đánh bại đoàn quân của Jurgen Klopp bằng cách tận dụng sơ hở ở phía sau hàng hậu vệ Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X