Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sớm lọt vào vòng 1/8 Champions League, Barca tiếp tục để Messi ngồi ngoài

Thứ Ba 01/12/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đã chính thức vượt qua vòng bảng nên HLV Koeman đã tiếp tục để Lionel Messi nghỉ ngơi khi Barca chạm trán Ferencvaros ở lượt thứ 5 vào đêm mai.

Vào rạng sáng ngày thứ Năm tới, CLB Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội bóng Ferencvaros trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, HLV Koeman đã tiếp tục thực hiện chính sách xoay tua lực lượng nhằm giúp các cầu thủ trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. 

Messi
Messi tiếp tục được nghỉ ngơi khi Barca tới làm khách của Ferencvaros

Và một trong những cầu thủ sẽ không ra sân ở trận tới là tiền đạo Lionel Messi. Như vậy M10 sẽ có trận thứ 2 liên tiếp được HLV Ronald Koeman cho nghỉ ngơi tại sân chơi Champions League.

Trước đó, Messi cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca trước Dynamo Kiev. Messi năm nay đã 33 tuổi và không còn ở trạng thái sung mãn nhất. Thế nên HLV Koeman cũng không muốn anh bị vắt kiệt sức khi phải thi đấu ở quá nhiều mặt trận.

Tuy nhiên, trận gặp Ferencvaros sắp tới có lẽ cũng là lần hiếm hoi Messi được làm khán giả. Chính HLV Koeman cũng xác nhận chuyện này: “Với lịch thi đấu ở mùa giải này, chỉ có 2 trận đấu mà Messi có thể nghỉ ngơi, đó là trước Kiev và Ferencvaros. Sau đó, có lẽ sẽ không còn cơ hội cho cậu ấy nghỉ ngơi nữa. Việc chúng tôi đã giành quyền lọt vào vòng knock-out cũng có tác động tới quyết định này”.

Như vậy, Messi nhiều khả năng sẽ tái xuất ở trận đấu hạ màn vòng bảng khi Barca tiếp Juventus tại Camp Nou - màn so tài mà người hâm mộ đang rất chờ đợi khi thấy bộ đôi Messi - Ronaldo đối đầu nhau.

Danh sach dang ky cac cau thu Barca o tran gap Ferencvaros
Danh sách đăng ký các cầu thủ Barca ở trận gặp Ferencvaros

Ngoài Messi, 2 ngôi sao thuộc biên chế đội một Barca là tiền vệ Philippe Coutinho và thủ môn Marc-Andre ter Stegen cũng được cho nghỉ ở trận đấu với Ferencvaros. Trong khi trung vệ Clement Lenglet, người đã gặp chấn thương ở trận thắng Osasuna 4-0 cuối tuần qua vẫn có tên trong danh sách đăng ký.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X