Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nằm hàng rào trước Man City, Messi được so sánh với… cá sấu

Thứ Tư 29/09/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền đạo Messi nằm hàng rào trong trận đấu với Man City đã được một NHM so sánh với hình ảnh một chú cá sấu đang bò.
Rạng sáng nay, PSG có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2021/22. Với quyết tâm rất cao, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã giành chiến thắng 2-0. Họ đã trả thành công món nợ để thua ở bán kết Champions League mùa trước.
 
Messi nằm hàng rào ngăn cản cú đá của Man City

Messi nằm hàng rào ngăn cản cú đá của Man City


Ở trận đấu với Man City, tiền đạo Messi là người nâng tỷ số lên 2-0. Cuối cùng thì số 30 cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng nước Pháp, đặc biệt pha lập công này lại vào lưới đội bóng hùng mạnh là Man City của ông thầy cũ Pep Guardiola. 

Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG ở vòng bảng Champions League. Đó lần thứ 7 anh tìm đến mành lưới Man City cũng như các đội bóng mà thầy cũ Guardiola dẫn dắt. Ngoài pha lập công ngoạn mục này thì một hình ảnh gây chú ý vào cuối trận là trong pha sút phạt trực tiếp của Man City, tiền đạo người Argentina thực hiện nhiệm vụ nằm sau hàng rào để ngăn chặn cú sút thấp từ Mahrez.

Đây là hình ảnh khiến nhiều người không thể nhịn cười, bởi Messi đá phạt trực tiếp và khiến các đối thủ tìm mọi cách làm hàng rào ngăn chặn chứ hiếm khi thấy anh phòng ngự theo cách như vậy. Hình ảnh này ngay lập tức trở thành đề tài được nhiều người khai thác. 
 
Messi nằm hàng rào ngăn cản cú đá của Man City

Messi được so sánh với một chú cá sấu đang bò


Neymar đã nói đùa Messi: “Bạn đang làm gì ở đó, Leo Messi”. Một hình ảnh khác thì ví Messi như một chú cá sấu đang bò: “Cá sấu Messi, điều thú vị nhất tôi mà thấy trong bóng đá 10 năm qua”.

CĐV PSG có lẽ không quá quan tâm đến những bức ảnh chế này bởi dù sao Messi cũng đã có bàn đầu tiên cho đội bóng mới, họ càng hạnh phúc hơn khi thấy Messi, Neymar và Mbappe tươi cười sau chiến thắng của đội nhà.
Điểm nhấn PSG 2-0 Man City: Messi thông nòng, PSG chứng tỏ đẳng cấpĐiểm nhấn PSG 2-0 Man City: Messi thông nòng, PSG chứng tỏ đẳng cấp
PSG đã có được chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Man City để khẳng định sức mạnh ở mùa giải năm nay. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý trong trận...
Lionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng AnhLionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng Anh
Tiền đạo Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, đó là pha lập công quan trọng giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City ở Champions League.
Pochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng ràoPochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng rào
Rio Ferdinand cho rằng Pochettino đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi để Messi nằm hàng rào chắn những quả đá phạt của đối thủ.
Pep Guardiola chúc mừng Messi, thừa nhận không thể cản bộ ba M-N-MPep Guardiola chúc mừng Messi, thừa nhận không thể cản bộ ba M-N-M
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chúc mừng cậu học trò cũ Lionel Messi sau trận đấu vừa qua và thừa nhận ông không thể tìm cách kềm tỏa bộ ba M-N-M của PSG.
Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?
Sau trận thắng Man City 2-0, Lionel Messi đầy vui mừng chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X