Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann vượt Mourinho với thành tích khiến Barca đau khổ nhất

Thứ Năm 27/10/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann tiếp tục cùng Bayern Munich giành chiến thắng trước Barca, đội bóng của Bundeslia duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này.

Inter Milan đánh bại Viktoria Plzen 4-0 ở trận đấu sớm bảng C Champions League 2022/23, kết quả này khiến Barca chính thức bị loại mặc dù chưa thi đấu trước Bayern Munich. Việc không còn cơ hội vượt qua vòng bảng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của đội chủ nhà.

Barca để Bayern Munich vượt lên ở phút thứ 10. Gnabry chọc khe xé toang hàng thủ Barca, tạo điều kiện cho Mane dùng tốc độ băng xuống dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Stegen. Đến phút 31, vẫn là Gnabry chọc khe như đặt để Choupo Moting nhân đôi cách biệt cho “Hùm xám”.

HLV Julian Nagelsmann

HLV Julian Nagelsmann có lần thứ 4 đánh bại Barca

Đội chủ nhà sau đó vùng lên, nhưng không thể ghi được bàn thắng. Không những vậy, ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, Gnabry hoàn tất cú hat-trick kiến tạo cho riêng mình bằng cú vô lê đập đất tạo điều kiện cho Pavard băng vào đá nối cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich.

Theo thống kê, Julian Nagelsmann là huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Champions League giành chiến thắng 4 trận liên tiếp trước FC Barcelona. Trước đó, ông thầy sinh năm 1987 có cùng 3 lần đánh bại đội bóng xứ Catalan như Jose Mourinho.

Với chiến thắng 3-0, Bayern Munich duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này, họ cũng chắc chắn có được ngôi đầu bảng C bất chấp kết quả lượt trận cuối. Trong khi đó Barca phải xuống chơi ở Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X