Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hội

Thứ Tư 13/04/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấn công cả trận nhưng chỉ ghi được 1 bàn, Bayern Munich của HLV Julian Nagelsmann đã nhận đòn trừng phạt ở những phút cuối cùng và bị loại.

Nagelsmann chia sẻ sau thất bại

Với trận thua tối thiểu ở lượt đi, Bayern Munich đặt quyết tâm lớn ngược dòng trên sân nhà ở trận tứ kết lượt về, tuy nhiên tất cả những gì họ làm được chỉ là 1 bàn thắng của Robert Lewandowski. Trong những phút cuối cùng, Chukwueze đem về bàn thắng quyết định và đưa Villarreal tiến vào bán kết.

Chia sẻ trên Amazon Prime Video, HLV Julian Nagelsmann bày tỏ sự tiếc nuối: “Mấu chốt của cặp đấu này là ở lượt đi, đó là lý do chúng tôi bị loại. Toàn đội đã chơi không tốt ở trận đấu đó, còn hôm nay thì rất tuyệt vời. Chiến thuật tốt, gây áp lực tốt, đây là một trong những trận đấu hay nhất của Bayern Munich trong vài tháng qua.

Nagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hội
Julian Nagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hội

Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được. Jamal Musiala không ghi bàn trong hiệp 1, còn ở hiệp 2 thì Thomas Muller bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt. Bạn không thể bỏ lỡ những cơ hội như vậy bởi chúng không có nhiều. Villarreal đã phòng ngự sâu và rất kỷ luật. Trong lần duy nhất họ băng lên, chúng tôi đã không giữ được cấu trúc đội hình.

Chúng tôi đã dâng lên và để lộ khoảng trống lớn phía sau. Cầu thủ của Villarreal thậm chí còn sút không trúng bóng, điều đó rất cay đắng. Tình hình trong vài tuần tới ư, tôi không lo lắng vì còn nhiều điều tồi tệ hơn trên thế giới này.

Lọt vào bán kết luôn là mục tiêu nhỏ nhất của Bayern Munich, và chúng tôi thậm chí còn không thể làm điều đó. Vô địch Bundesliga là không đủ với đội bóng này”.

Video Bayern Munich vs Villarreal: Tạm biệt Hùm XámVideo Bayern Munich vs Villarreal: Tạm biệt Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Villarreal rạng sáng nay 13/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Bayern Munich vs Villarreal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X