Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

“Baby Mourinho” dọa “xử đẹp” Solskjaer ngay khi gặp mặt

Thứ Tư 28/10/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann đã nói đùa rằng ông muốn “giải quyết” Ole Gunnar Solskjaer trước khi cùng RB Leipzig thi đấu với Manchester United tại Champions League.

HLV trưởng của Quỷ đỏ đã làm tan vỡ trái tim của nhiều CĐV Bayern Munich với bàn thắng ở phút bù giờ chung kết cúp châu Âu năm 1999 bao gồm đồng nghiệp mình chuẩn bị so tài.

Nagelsmann nói về mối hận với Solskjaer

Julian Nagelsmann dọa xử đẹp Solskjaer ngay khi gặp mặt hình ảnh
MU vs Leipzig ở Champions League

Julian Nagelsmann là một fan cứng của Bayern Munich từ khi còn nhỏ. HLV đương nhiệm của RB Leipzig từng chứng kiến đội bóng của mình để thua Man United 2-1 với 2 bàn thua điên rồ trong những phút bù giờ ở chung kết Champions League mùa 1998-1999.

Ole Gunnar Solskjaer chính là tác giả của bàn ấn định tỷ số 2-1 trong đêm đáng nhớ nhất lịch sử MU. Quỷ đỏ đã giành cú ăn 3 danh hiệu lớn thay vì Bayern và Nagelsmann cho biết vẫn chưa quên nỗi đau đó.

“Điều đầu tiên, tôi sẽ giải quyết Solskjaer vào ngày mai”, HLV 33 tuổi nói đùa trong một cuộc họp báo. “Tôi từng lâm vào tuyệt vọng vì anh ấy. Bố tôi là fan của M’gladbach vào thời điểm đó và ông ấy khiến tôi hơi khó chịu một chút.”

Baby Mourinho dọa xử đẹp Solskjaer ngay khi gặp mặt hình ảnh 2
Nagelsmann từng bị Solskjaer làm tan nát cõi lòng

“Ông ấy rất vui khi Bayern không giành chiến thắng. Tôi thì không. Tất nhiên tôi vẫn sẽ chào hỏi Solskjaer theo cách bình thường và không còn tức giận nữa. Đã có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời đã và đang chơi tại MU.”

“Có thể kể ra Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Paul Scholes, Ruud van Nistelrooy, Ole Gunnar Solskjaer… Đó là CLB có rất nhiều truyền thống.”

MU đã có khởi đầu bất ổn trong mùa giải này, điển hình là trận thua 6-1 trước Tottenham trước giờ nghỉ quốc tế. Đội bóng của Solskjaer đã cho thấy sự cải thiện trong vài trận qua khi đánh bại Newcastle và PSG trước khi hòa Chelsea 0-0 vào cuối tuần.

Nagelsmann cảnh giác với đối thủ sắp tới, nhấn mạnh phong độ của MU đã được cải thiện. Ông nói: “Những trận đấu vừa qua chứng tỏ MU đã đi đúng hướng. Họ phòng ngự chắc chắn và chơi tốt, nhất là trong hiệp 1.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X