Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leipzig được Timo Werner mách nước để hạ MU?

Thứ Tư 28/10/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu MU vs Leipzig vào đêm nay, HLV Julian Nagelsmann đã có những phát biểu đáng chú ý về Premier League.

Nagelsmann đánh giá cao giải Ngoại hạng

Tiến vào bán kết Champions League mùa giải năm ngoái dù không có tiền đạo chủ lực Timo Werner (đã sang Chelsea), Leipzig và cá nhân HLV Julian Nagelsmann xứng đáng với những lời khen đặc biệt.
Vào đêm nay, đội bóng Đức sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford để chạm trán MU – đối thủ vừa hạ gục đội Á quân mùa trước PSG. Trước màn thư hùng đáng chú ý, thuyền trưởng của Leipzig cho biết đã nói chuyện với Werner để chuẩn bị.

HLV Julian Nagelsmann đánh giá cao giải Ngoại hạng hình ảnh
HLV Julian Nagelsmann và Timo Werner khi còn làm việc ở Leipzig
Nagelsmann chia sẻ: “Timo Werner đã kể với tôi rằng rất khó để chơi bóng tại Premier League, đôi khi còn khó khăn hơn Bundesliga và có lẽ là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới. Nhưng tôi chỉ có thể biết một cách rõ ràng hơn nếu trong tương lai, tôi tới đây làm việc.”
Trước đó, HLV của Leipzig đã khẳng định có mối thù cá nhân với Ole Gunnar Solskjaer – khi ông từng ghi bàn giúp MU ngược dòng trước Bayern để vô địch C1 1999, trong khi Nagelsmann là một fan cuồng của Hùm xám.
Về phía Timo Werner, sau khoảng thời gian đầu tiên hoà nhập với môi trường mới, cầu thủ người Đức ngày càng chứng tỏ được bản thân và trở thành một chân sút lợi hại ở Premier League của Chelsea.

“Baby Mourinho” dọa “xử đẹp” Solskjaer ngay khi gặp mặt
Julian Nagelsmann đã nói đùa rằng ông muốn “giải quyết” Ole Gunnar Solskjaer trước khi cùng RB Leipzig thi đấu với Manchester United tại Champions League.
Trước màn đọ sức Leipzig, MU đòi mua luôn trụ cột của đối thủ
Ngay trước khi trận đấu giữa MU vs Leipzig diễn ra, báo chí Anh đã đăng tải thông tin HLV Solskjaer sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Upamecano.
Solskjaer khẳng định MU đủ đẳng cấp vào chung kết C1
HLV Solskjaer cho rằng Man United hoàn toàn có thể đặt mục tiêu lọt vào chung kết Champions League sau khi chứng tỏ đẳng cấp bằng việc giành chiến thắng trước...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X