Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ MU, HLV Leipzig khẳng định học trò không phải người thường

Thứ Tư 09/12/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann đã dành những lời ca ngợi cho các cầu thủ RB Leipzig sau chiến thắng 3-2 tại Champions League trước Man United mà đã đưa đội bóng Đức vào vòng 1/8.
Leipzig làm nên bất ngờ

Hạ MU, HLV RB Leipzig khẳng định học trò không phải người thường hình ảnh
RB Leipzig đánh bại MU trên sân nhà

RB Leipzig đã hạ gục MU với tỷ số 3-2 vào đêm qua để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 của Champions League. Chỉ sau 13 phút, Leipzig đã có liền 2 bàn do công Angelino và Amadou Haidara trước khi Justin Kluivert ghi bàn thứ 3 trong hiệp 2.

Dù đã rất nỗ lực, MU chỉ gỡ lại 2 bàn do công Bruno Fernandes và Paul Pogba. Chung cuộc, Leipzig đã bảo toàn tỷ số 3-2 để vượt qua vòng bảng và loại đối thủ khỏi sân chơi danh giá Champions League.

Nagelsmann khen học trò

Sau trận, Nagelsmann không giấu sự tự hào về các học trò: “Chúng tôi đã phải trải qua những phút cuối trận đầy căng thẳng. Lâu rồi, Leipzig mới chơi một trận đấu xuất sắc đến thế. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận đến 2 bàn thua".

Nagelsmann
Nagelsmann tự hào với các học trò

“Với tôi, đó là tình huống thổi 11m (bàn thua đầu tiên - PV) không rõ ràng vì chỉ là một màn va chạm tay đôi hết sức bình thường. Về bàn thua thứ 2, tôi tin rằng Harry Maguire đã để bóng chạm tay. Tôi đã xem kỹ càng 4 góc quay khác nhau về tình huống đó và dù rất khó nhìn ra một cách chính xác song tôi có cảm giác bóng đã chạm tay đồng nghĩa bàn thắng của họ không hợp lệ".

“Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng còn quan trọng vào lúc này. Leipzig đã đi tiếp và các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Một lần nữa họ đã chứng minh mình là những cỗ máy thực sự".

Tại bảng H, RB Leipzig tạm dẫn đầu với 12 điểm khi mà trận đấu giữa PSG và Istanbul Basaksehir bị hoãn lại. Dù chưa đá, đội bóng Pháp vẫn xếp trên MU dù cùng có 9 điểm do hơn thành tích đối đầu.

Hạ MU, HLV RB Leipzig khẳng định học trò không phải người thường hình ảnh
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X