Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Real dính chấn thương nặng sau trận hòa Club Brugge

Thứ Tư 02/10/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng chéo sau đầu gối và dự kiến phải ngồi ngoài dài hạn.

Bị Club Brugge cầm hòa 2-2 trên sân nhà, Los Blancos còn đón nhận thông tin không vui từ một thành viên.
 

Real vất vả hòa Club Brugge


Tiếp đón Club Brugge tới sân nhà, Real Madrid đã nhập cuộc rất chậm. Ngay phút thứ 9, Emmanuel Dennis đã mở tỷ số cho đại diện của Bỉ xuất phát từ một pha phá bẫy việt vị. Tới phút 39, lại là tiền đạo này hoàn tất cú đúp cho Club Brugge.

Nacho Fernandez dính chấn thương nặng sau trận hòa Club Brugge hình ảnh
Real chật vật mới có trận hòa Club Brugge 2-2

Ngay sau giờ nghỉ, HLV Zinedine Zidane thực hiện 2 sự thay đổi và ai cũng nghĩ đó là do yếu tố chiến thuật khi hàng thủ Real chơi không tốt. Lần lượt Alphonse Areola và Marcelo vào thay Thibaut Coutois và Nacho Fernandez.

Sau đó, Real chơi khởi sắc hơn và có 2 bàn do công Sergio Ramos và Casemiro các phút 55 và 85. Chung cuộc, Los Blancos giành lại 1 điểm với trận hòa 2-2.
 

Nacho chấn thương nặng


Nhưng sự thật là Nacho không nằm trong ý định thay người của Zidane. Sau hiệp 1, hậu vệ đa năng này cảm thấy khó chịu ở đầu gối phải và không thể thi đấu tiếp.

Real 2-2 Brugge Nacho chan thuong
Nacho đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

Real mới ra thông báo xác nhận Nacho chấn thương dây chằng chéo sau đầu gối. “Sau các xét nghiệm được thực hiện với Nacho Fernandez bởi trung tâm y tế Sanitas Real Madrid, anh ấy đã được chẩn đoán chấn thương dây chằng đầu gối phải. Sự phục hồi của anh ấy tiếp tục được phân tích.”
 
Thông tin trên nối tiếp nỗi buồn của người Real Madrid. Họ mới lập kỷ lục không mong muốn khi lần đầu tiên để thủng lưới 2 bàn trở lên sau 3 trận sân nhà châu Âu liên tiếp. Real đã thua CSKA Moscow 3-0, Ajax 4-1 mùa trước và giờ bị Club Brugge cầm hòa 2-2.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X